(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thanh Hóa đã hoàn thành công tác xét công nhận tốt nghiệp THPT năm học 2015 - 2016. Năm nay, tỷ lệ đậu tốt nghiệp của thí sinh Thanh Hóa đạt 96,89%. Thanh Hóa cũng là tỉnh có phổ điểm các môn thi cao so với nhiều địa phương trong cả nước và đứng tốp đầu về tỷ lệ đậu tốt nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thí sinh bắt đầu đăng ký xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ trong cả nước

(VH&ĐS) Thanh Hóa đã hoàn thành công tác xét công nhận tốt nghiệp THPT năm học 2015 - 2016. Năm nay, tỷ lệ đậu tốt nghiệp của thí sinh Thanh Hóa đạt 96,89%. Thanh Hóa cũng là tỉnh có phổ điểm các môn thi cao so với nhiều địa phương trong cả nước và đứng tốp đầu về tỷ lệ đậu tốt nghiệp.

So với kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 thì năm nay tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp khá cao, đạt 96,89% (năm 2015 là 91,84%). Phổ điểm của nhiều môn thi tại Thanh Hóa được đánh giá tốt như: Địa lý, Ngữ văn, Hóa học, Vật lý, Toán học. Tuy nhiên, tại các cụm thi vẫn có không ít thí sinh bị điểm liệt, trong đó môn Toán chiếm số lượng nhiều nhất và môn Ngoại ngữ vẫn là môn có phổ điểm thấp nhất.

Hiện tại, tất cả các thí sinh trong tỉnh đều đã nhận được giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2016.

Thành phố Hồ Chí Minh - Nhiều thí sinh nộp hồ sơ trong ngày đầu tiên đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ đợt 1.

Từ ngày 1/8, thí sinh sẽ bắt đầu đăng ký xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ trong cả nước bằng cách thức điền thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển và nộp cho trường qua đường bưu điện hoặc đăng ký trực tuyến, hay phương thức khác do trường quy định.

Hạ Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]