(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Công ty Xi măng Long Sơn và các nhà phân phối đã trao học bổng trị giá 450 triệu đồng giúp đỡ trẻ mồ côi và học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao 450 triệu đồng giúp học sinh tiểu học mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn

(VH&ĐS) Công ty Xi măng Long Sơn và các nhà phân phối đã trao học bổng trị giá 450 triệu đồng giúp đỡ trẻ mồ côi và học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Sáng 29/9, tại khách sạn Sao Mai (TP Thanh Hóa) Hội Khuyến học tỉnh, Công ty Xi măng Long Sơn (trụ sở tại TX Bỉm Sơn) phối hợp với nhà phân phối Long Hường và Tân Hoàng Minh tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh tiểu học đối tượng mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh năm học 2016 - 2017.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh và Công ty Xi măng Long Sơn trao học bổng cho học sinh.

Đây là hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm Ngày khuyến học Việt Nam (2/10) và Tuần lễ học tập cộng đồng. Đồng thời chia sẻ khó khăn, động viên các em học sinh mồ côi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội.

Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học Thanh Hóa, Công ty Xi măng Long Sơn và các nhà phân phối đã trao 100 suất học bổng cho 100 em học sinh tiểu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ mồ côi. Mỗi suất học bổng trị giá 4,5 triệu đồng.

Những học sinh này thuộc 9 huyện: Hoằng Hóa, Vĩnh Lộc, Hà Trung, Thạch Thành, Yên Định, Hậu Lộc, Triệu Sơn, Nga Sơn, Cẩm Thủy và TX Bỉm Sơn.

Được biết, ngay khi đầu tư cơ sở sản xuất tại TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Công ty Xi măng Long Sơn đã xây dựng Quỹ học bổng xi măng Long Sơn để khuyến học, khuyến tài, cùng các gia đình, địa phương chăm lo nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước.

Đại diện lãnh đạo Công ty Xi măng Long Sơn cho biết, sau khi chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty sẽ nỗ lực để dành một phần kinh phí để tiếp tục trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Vân Anh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]