(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 29/5, Phòng GD&ĐT Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình trao học bổng của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) - đơn vị sáng lập app “9999 Tết”, cho các em học sinh nghèo nỗ lực vượt khó trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao học bổng AIC Group động viên học sinh nghèo nỗ lực vượt khó huyện Hậu Lộc

Chiều 29/5, Phòng GD&ĐT Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình trao học bổng của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) - đơn vị sáng lập app “9999 Tết”, cho các em học sinh nghèo nỗ lực vượt khó trên địa bàn.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Hậu Lộc trao học bổng AIC Group cho các em học sinh trên địa bàn.

Theo đó, 6 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, học giỏi đã được nhận 6 suất học bổng (mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng) từ AIC Group. Đây là nguồn động lực cỗ vũ, động viên các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ để sau này giúp ích cho xã hội.

Tại Thanh Hóa, trên cơ sở đề nghị của các đơn vị, trường học, Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã lựa chọn 150 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó học tập tốt được nhận học bổng của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) với tổng giá trị học bổng là 750 triệu đồng. Sở GD&ĐT Thanh Hóa ủy quyền cho Phòng GD&ĐT các huyện, thị, thành phố trao học bổng cho học sinh trên địa bàn.

Được biết, App “9999 Tết” là ứng dụng hữu ích, có tính văn hoá phù hợp với định hướng, chủ trương phát triển hệ sinh thái số của Việt Nam. Đặc biệt, đây là một ứng dụng của người Việt mở ra một không gian rộng lớn về công nghệ, trí tuệ nhân tạo. Sau khi ứng dụng được sáng lập đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người dùng.

Tống Hương


Tống Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]