(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 16/7, đoàn công tác của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội do thầy giáo Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến nhà riêng của em Vũ Đức Anh, học sinh lớp 12T1, Trường THPT Quảng Xương 1 (Thanh Hóa) trao học bổng tài năng trị giá 30 triệu đồng cho nam sinh vì đã đạt thủ khoa khối A năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội trao học bổng cho nam sinh xứ Thanh đạt thủ khoa khối A

Chiều 16/7, đoàn công tác của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội do thầy giáo Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến nhà riêng của em Vũ Đức Anh, học sinh lớp 12T1, Trường THPT Quảng Xương 1 (Thanh Hóa) trao học bổng tài năng trị giá 30 triệu đồng cho nam sinh vì đã đạt thủ khoa khối A năm 2019.

Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội trao học bổng cho em Vũ Đức Anh.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Vũ Đức Anh là thí sinh có tổng điểm 3 môn khối A cao nhất cả nước với 29,05 điểm (Toán: 9,8; Hóa: 10; Vật lý: 9,25). Khi đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1, Vũ Đức Anh đăng ký vào Khoa Công nghệ thông tin - Khoa học máy tính của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Ông Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, cho biết: Xuất phát từ phương châm lấy người học là chủ thể, chính sách học bổng của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội dành cho các sinh viên tài năng nhằm giúp các em phát huy tốt nhất năng lực của mình, đồng thời đây cũng là trách nhiệm xã hội của trường. Đức Anh là thí sinh đạt điểm cao 3 môn thi khối A, tuy nhiên môn tiếng Anh còn hạn chế. Trong khi đó, hiện nay, tiếng Anh đang là môn học rất quan trọng. Vì vậy, trong thời gian tới, Đức Anh cần cố gắng đầu tư thời gian hơn nữa cho môn học này.

Xúc động khi nhận được học bổng của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đức Anh cho biết: Học bổng có giá trị vô cùng to lớn đối với em, khuyến khích, động viên tinh thần, giúp em nuôi dưỡng ước mơ và là động lực để em cố gắng hơn nữa trong học tập. Mục tiêu tiếp theo của em là sẽ cố gắng ôn tập để vượt qua bài thi tuyển đầu vào, trở thành sinh viên lớp tài năng của ĐH Bách khoa Hà Nội và cố gắng trau dồi thêm kiến thức môn tiếng Anh.

H.L


H.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]