(vhds.baothanhhoa.vn) - Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của hàng triệu học sinh, cô trò Trường Mầm non Bình Minh đã khai giảng năm học 2018 - 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Mầm non Bình Minh: Trao yêu thương - Gửi trọn niềm tin

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của hàng triệu học sinh, cô trò Trường Mầm non Bình Minh đã khai giảng năm học 2018 - 2019.

Tiết mục văn nghệ của các cháu nhân ngày khai giảng năm học mới.

Đây là ngôi trường tư thục do Công ty TNHH xây dựng và sản xuất vật liệu Bình Minh đầu tư xây dựng tại khu đô thị mới Bắc đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa). Trường có diện tích 5000m2 được xây dựng 3 tầng với 20 phòng học, tổng kinh phí hơn 30 tỷ đồng. Trường có nhiều cây xanh, có 2 khu vui chơi, có bể bơi, khu trồng rau sạch cho các cháu phục vụ ăn bán trú. Bên cạnh đó còn được đầu tư khu vui chơi vườn cổ tích với đầy đủ tiện nghi. Với vị trí đắc địa tại khu đô thị rất thuận lợi cho việc đón trẻ của nhân dân.

Năm học 2017 - 2018 là năm học khai giảng đầu tiên của nhà trường và đã huy động được 260 cháu vào lớp, trong đó có 13 lớp mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi ra trường và 247 cháu đều đạt bé khỏe, bé ngoan. Chất lượng nuôi dưỡng các cháu đạt yêu cầu. Trong năm học đội ngũ giáo viên được tuyển dụng cơ bản, đảm bảo chuẩn theo quy định... Bước vào năm học mới 2018 - 2019, nhà trường tiếp tục tạo dựng một ngôi trường chất lượng cao, xứng tầm với thương hiệu của nhà trường đã gắn bó. Với phương châm "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", chắc chắn cô trò trường mầm non Bình Minh sẽ gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!