(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 19-9, Trường THPT Mường Lát đã tổ chức phát động tháng cao điểm phòng, chống ma tuý - HIV/AIDS; phòng chống tội phạm đợt 1 năm học 2022 - 2023.

Trường THPT Mường Lát phát động Tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS

Ngày 19-9, Trường THPT Mường Lát đã tổ chức phát động tháng cao điểm phòng, chống ma tuý - HIV/AIDS; phòng chống tội phạm đợt 1 năm học 2022 - 2023.

Trường THPT Mường Lát phát động Tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS

Buổi lễ phát động có gần 1.000 học sinh Trường THPT Mường Lát tham gia.

Tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS nhằm mục đích tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật phòng, chống ma túy; nâng cao nhận thức, tinh thần, trách nhiệm trong phòng, chống và kiểm soát, ngăn chặn, tiến tới đẩy lùi tệ nạn ma túy - HIV/AIDS trong học đường cho cán bộ, giáo viên và học sinh.

Trường THPT Mường Lát phát động Tháng cao điểm phòng, chống ma túy - HIV/AIDS

Các học sinh Trường THPT Mường Lát ký cam kết không liên quan đến tệ nạn xã hội.

Với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy và quản lý người sử dụng trái phép chất ma túy - vì cộng đồng khỏe mạnh và an toàn", Trường THPT Mường Lát đã triển khai tuyên truyền, lồng ghép nội dung phòng, chống ma túy với các hoạt động văn hóa - thể thao, hoạt động của các câu lạc bộ để nâng cao nhận thức trong công tác phòng, chống ma túy cho cán bộ, giáo viên, học sinh.

Tại lễ phát động, nhà trường đã tổ chức cho các thành viên trong trường ký cam kết không tham gia mua bán, tàng trữ, sử dụng ma túy, tự giác khai báo về tình trạng sử dụng ma túy trái phép, hướng đến xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn không có tệ nạn xã hội.

TRUNG LÊ


TRUNG LÊ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]