(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Từ việc “Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo”, tới những kết quả đạt được trong công tác dạy, học trong những năm học vừa qua, đã và đang là động lực để thầy, trò Trường THPT Nông Cống 3 tiếp tục phấn đấu đạt thêm nhiều thành tích, vươn lên là lá cờ tiêu biểu của nền giáo dục toàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Nông Cống 3: Từ nỗ lực đến những thành tích cao

(VH&ĐS) Từ việc “Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo”, tới những kết quả đạt được trong công tác dạy, học trong những năm học vừa qua, đã và đang là động lực để thầy, trò Trường THPT Nông Cống 3 tiếp tục phấn đấu đạt thêm nhiều thành tích, vươn lên là lá cờ tiêu biểu của nền giáo dục toàn tỉnh.

Tổng kết năm học 2016 - 2017, trường THPT Nông Cống 3 cơ bản hoàn thành các kế hoạch đề ra. Công tác quản lý, dạy và học đi vào nền nếp, đã thực hiện có kết quả tốt nhiệm vụ và chủ đề năm học, nội dung các cuộc vận động, thi đua. Cơ sở vật chất nhà trường vẫn luôn được quan tâm đầu tư, nâng cấp đã tạo điều kiện và tâm lý phấn khởi cho thầy và trò nhà trường tập trung vào nhiệm vụ chuyên môn, công tác dạy và học.

Khuôn viên Trường THPT Nông Cống 3.

Một buổi chào cờ của Trường THPT Nông Cống 3.

Nhờ đó, không chỉ chất lượng giáo dục đại trà được giữ vững mà chất lượng giáo dục mũi nhọn cũng ngày càng tăng lên. Trong kỳ thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay, nhà trường có 1 học sinh đạt giải Ba môn Vật lý. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh nhà trường có 31 học sinhđạt giải các môn văn hóa, xếp thứ 18 toàn tỉnh, tăng 17 bậc so với năm học trước; giải toán bằng máy tính cầm tay đạt 16 giải và 2 giải môn GDQP.

Đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng nỗ lực, quyết tâm, linh hoạt sáng tạo trong công tác dạy và học. Những năm qua, các thầy cô giáo đã đầu tư cao cho công tác nghiên cứu khoa học, viết sáng kiến kinh nghiệm “hiến kế” cho ngành giáo dục. Nhà trường có 8 giáo viên có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp tỉnh, trong đó 1 sáng kiến đạt giải A. Ngoài ra còn nhiều giải thưởng khác trong cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, thi tìm hiểu 70 năm Bác Hồ về thăm Thanh Hóa…

Với những thành tích trên, trường THPT Nông Cống 3 là Chi bộ trong sạch vững mạnh; Nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc được đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Công đoàn đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc được Ban thi đua đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen… trong năm học 2016-2017. Đó là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao của thầy, trò nhà trường trong sự nghiệp “trồng người”.

Xuân Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]