(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 20/8, Hội Khuyến học và Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ tuyên dương 192 học sinh, sinh viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện năm học 2015 - 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên dương 192 học sinh, sinh viên tiêu biểu

(VH&ĐS) Sáng 20/8, Hội Khuyến học và Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ tuyên dương 192 học sinh, sinh viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện năm học 2015 - 2016.

BTC tặng quà cho học sinh tiêu biểu.

Lễ tuyên dương năm nay có 192 học sinh, sinh viên tiêu biểu là con em cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong toàn Khối Doanh nghiệp.

Trong đó có 24 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập; 74 em đạt giải nhất, nhì cấp tỉnh, cấp quốc gia, quốc tế trên các lĩnh vực: Hội khoẻ Phù Đổng, thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THPT, thi liên môn giải quyết các tình huống, thi viết thư quốc tế (UPU), thi Ôlympic Tiếng Anh; 32 em đạt giải nhất, nhì kỳ thi học sinh giỏi về văn hóa cấp huyện và tương đương...

Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu năm học 2015 - 2016 trong Khối Doanh nghiệp tỉnh nhằm tôn vinh, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đây cũng là nguồn cổ vũ động viện và khích lệ rất lớn để các em có thêm động lực tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là chủ nhân tương lai của đất nước.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]