(vhds.baothanhhoa.vn) - Huyện Vĩnh Lộc có tổng số 809 thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2022, tại 2 điểm thi gồm: điểm thi Trường THPT Vĩnh Lộc (23 phòng thi); Trường THPT Tống Duy Tân (12 phòng thi). Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất về mọi mặt.

Vĩnh Lộc: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Huyện Vĩnh Lộc có tổng số 809 thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2022, tại 2 điểm thi gồm: điểm thi Trường THPT Vĩnh Lộc (23 phòng thi); Trường THPT Tống Duy Tân (12 phòng thi). Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất về mọi mặt.

Vĩnh Lộc: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Điểm thi Trường THPT Vĩnh Lộc sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Ông Trần Văn Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Lộc cho biết: Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Ban chỉ đạo (BCĐ) Kỳ thi Tốt nghiệp THPT huyện Vĩnh Lộc đã chỉ đạo các trường THPT trên địa bàn thực hiện theo quy định và hoàn thành việc ôn tập cho học sinh lớp 12; đồng thời chỉ đạo các điểm thi rà soát, chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi.

BCĐ thi huyện Vĩnh Lộc đã thành lập đoàn kiểm tra, kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, quạt mát, lắp đặt máy phát dự phòng, phòng để đồ của thí sinh… đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ các thí sinh trong quá trình làm bài thi.

BCĐ cũng lưu ý các lực lượng làm nhiệm vụ thi cần nghiên cứu kỹ các quy định, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được phân công, hạn chế sai sót không đáng có, đảm bảo quyền lợi của thí sinh và tính nghiêm túc, an toàn của kỳ thi.

Căn cứ danh sách cán bộ làm công tác thi, BCĐ kỳ thi cùng các trường THPT rà soát, bố trí chỗ ăn, ở phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho các cán bộ làm công tác thi.

Vĩnh Lộc: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Huyện Vĩnh Lộc có tổng số 809 thí sinh đăng ký dự thi tại 2 điểm thi gồm Trường THPT Vĩnh Lộc và Trường THPT Tống Duy Tân

Các phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông, thông tin liên lạc, điện, nước… cũng được các đơn vị chức năng xây dựng kế hoạch cụ thể. Các trường THPT trên địa bàn huyện căn cứ vào quy định tổ chức thi để chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ kỳ thi.

Vĩnh Lộc: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Các điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Thầy giáo Lê Đắc Lợi, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc cho biết: Điểm thi Trường THPT Vĩnh Lộc có tổng số 517 thí sinh là học sinh của nhà trường và 28 thí sinh tự do dự thi với tổng số 23 phòng thi. Nhà Trường đã chuẩn bị 25 phòng thi với đầy đủ cơ sở vật chất theo quy định, trong đó có 2 phòng thi dự phòng.

Để chuẩn bị hành trang cho các em học sinh tự tin bước vào kỳ thi, trong chương trình ôn tập, nhà trường đã tổ chức thi thử, đánh giá năng lực, qua đó rèn luyện tâm lý, kỹ năng làm bài thi, bổ trợ kịp thời kiến thức còn thiếu cho học sinh.

Với sự vào cuộc tích cực, chủ động của ngành giáo dục và các đơn vị liên quan, đến thời điểm hiện nay, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại huyện Vĩnh Lộc đã hoàn tất, sẵn sàng cho một kỳ thi công bằng, khách quan, chất lượng.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]