(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 23/3/2019, tại Sở GD&ĐT, VNPT Thanh Hóa tổ chức giới thiệu, giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến MyEnglish cho các thầy cô giáo là lãnh đạo Sở, phòng ban chức năng, chuyên viên Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn. Đây là hoạt động giúp cán bộ quản lý giáo dục tiếp cận, trải nghiệm với mô hình học Tiếng Anh hiện đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VNPT Thanh Hóa giới thiệu giải pháp học tiếng Anh trực tuyến MyEnglish

Ngày 23/3/2019, tại Sở GD&ĐT, VNPT Thanh Hóa tổ chức giới thiệu, giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến MyEnglish cho các thầy cô giáo là lãnh đạo Sở, phòng ban chức năng, chuyên viên Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn. Đây là hoạt động giúp cán bộ quản lý giáo dục tiếp cận, trải nghiệm với mô hình học Tiếng Anh hiện đại.

Lãnh đạo, cán bộ và chuyên viên Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT Thành phố Thanh Hóa, Sầm Sơn tham dự hội nghị.

Giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish là sản phẩm hợp tác giữa tập đoàn VNPT và trung tâm EnglishCentral - Mỹ. MyEnglish là dịch vụ học tiếng Anh mới vô cùng tiện ích nhờ sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói. Theo đó, với MyEnglish, người học không chỉ được tương tác với video, rèn luyện kỹ năng nghe, đọc từ vựng, ôn tập ngữ pháp mà còn được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói để máy chấm điểm và so sánh với giọng nói chuẩn trong video. MyEnglish sẽ phản hồi (chấm điểm) ngay về khả năng phát âm và độ lưu loát của người học. Điều này đã kích thích độ hứng thú, khả năng tự học Tiếng Anh của mỗi học viên.

Đại diện VNPT giới thiệu về giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến MyEnglish.

Một điểm khác biệt nữa của VNPT MyEnglish là ngoài các khóa học online được thiết kế sẵn còn có chương trình học rất thân thiện phù hợp mọi trình độ - chức năngGolive, cho phép học viên kết nối trực tiếp 1 thầy - 1 trò về các chủ đề mà người học lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người học hiện nay, VNPT-MyEnglish có nhiều khóa tiếng Anh học sinh, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh truyền thông, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên ngành, TOEIC, TOEFL… Người dùng có thể học mọi lúc, mọi nơi trên cả máy tính để bàn hay các thiết bị di động.

Để cán bộ quản lý cấp Sở tiếp cận với giải pháp học tập tiện ích, thông minh này, VNPT Thanh Hóa đã giới thiệu tổng quan, cách thức tự học, tương tác của người học trên hệ thống VNPT MyEnglish. Ngay tại buổi giới thiệu, các thầy cô giáo cũng trực tiếp tham gia trải nghiệm trên VNPT MyEnglish.

Tiến sỹ Hoàng Văn Thi – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đánh giá cao phần mềm VNPT MyEnglish bởi sự tiện lợi, hiệu quả, và phương pháp học thú vị, hấp dẫn. Tại hội nghị, Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn đề nghị VNPT giới thiệu giải pháp MyEnglish đến đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên để nâng cao trình độ Tiếng Anh trong ngành.

Chỉ cần truy cập website myenglish.com.vn trên trình duyệt hoặc tải trên iOS, Android ứng dụng My English nhấp vào “Đăng ký” và làm theo hướng dẫn là có thể học cùng MyEnglish.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!