(vhds.baothanhhoa.vn) - Dù thi đấu đầy quyết tâm tại Hàng Đẫy, Đông Á Thanh Hóa vẫn không thể có được điểm số trước Hà Nội FC trong trận đấu bù vòng 1 V. League 1-2022.

HLV Petrovic: “Đông Á Thanh Hóa thua trận là do chấn thương ngoài ý muốn của Tiến Thành”

Dù thi đấu đầy quyết tâm tại Hàng Đẫy, Đông Á Thanh Hóa vẫn không thể có được điểm số trước Hà Nội FC trong trận đấu bù vòng 1 V. League 1-2022.

HLV Petrovic: “Đông Á Thanh Hóa thua trận là do chấn thương ngoài ý muốn của Tiến Thành”

Đông Á Thanh Hóa bước vào trận đấu với sự thiếu vắng trung vệ trụ cột Nguyễn Minh Tùng. Trọng trách phòng ngự được đặt lên vai của tân binh Victor Kamhuka và cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Lâm.

Đội bóng xứ Thanh tiếp lựa chọn cách nhập cuộc an toàn khi chơi phòng ngự phản công trước Hà Nội FC với đội hình lùi sâu. Sự tập trung của hàng phòng ngự Đông Á Thanh Hóa đã khiến đội bóng Thủ đô gần như không thể tạo ra được những tình huống nguy hiểm trong suốt hiệp 1.

“Tôi rất hài lòng với hàng phòng ngự ngày hôm nay. Bộ tứ vệ cùng với hai cầu thủ đánh chặn là Doãn Ngọc Tân và Đinh Tiến Thành chơi rất tốt”, HLV Petrovic dành lời khen cho hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, vận may một lần nữa không mỉm cười với Đông Á Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy khi vào cuối hiệp 1, Đinh Tiến Thành đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

“Đinh Tiến Thành chấn thương ngoài ý muốn. Vì vậy, chúng tôi thua ngày hôm nay. Nếu cậu ấy tiếp tục đá, chúng tôi không thua trận đấu này”, HLV người Serbia cho biết.

Sau khi Tiến Thành rời sân, Đông Á Thanh Hóa đã không thể bảo vệ được mành lưới khi để Quang Hải ghi bàn từ một tình huống đá phạt góc. Vị thuyền trưởng của Đông Á Thanh Hóa cho rằng đội bóng của ông để thua là do sự mất tập trung ở hàng phòng ngự.

HLV Petrovic: “Đông Á Thanh Hóa thua trận là do chấn thương ngoài ý muốn của Tiến Thành”

Chấn thương ngoài ý muốn của Đinh Tiến Thành là nguyên nhân khiến Đông Á Thanh Hóa thua trận.

Chịu tổn thất lớn về lực lượng, Đông Á Thanh Hóa đã không thể hoàn tất mục tiêu có điểm ở trận đấu bù vòng 1 trên sân Hàng Đẫy. Dẫu vậy, màn thể hiện ở những trận đấu vừa qua cho thấy quyết tâm và sự tiến bộ qua từng trận đấu của đội bóng xứ Thanh.

Đông Á Thanh Hóa tạm khép lại 4 vòng đấu đầu tiên với 4 điểm có được và vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]