(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm hoàn thiện tiêu chí điện trong Chương trình xây dựng Nông thôn mới, 3 trạm điện lưới quốc gia cung cấp điện cho 3 thôn Tân Thủy, Tân Bình và Chạc Danh xã Tân Phúc, huyện miền núi Lang Chánh đã và đang dần được đóng điện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàn thiện lưới điện cho người dân xã Tân Phúc

Nhằm hoàn thiện tiêu chí điện trong Chương trình xây dựng Nông thôn mới, 3 trạm điện lưới quốc gia cung cấp điện cho 3 thôn Tân Thủy, Tân Bình và Chạc Danh xã Tân Phúc, huyện miền núi Lang Chánh đã và đang dần được đóng điện.

Dự án cấp điện cho thôn Tân Thủy, Tân Bình xã Tân Phúc đã cung cấp điện cho hơn 220 hộ với hơn 1.000 nhân khẩu. Dự kiến 1 tuần nữa sẽ hoàn thành đấu điện cho tất cả bà con nhân dân. Riêng thôn Chạc Danh dự kiến đến cuối tháng 9/2020 sẽ hoàn thiện.

Đây được xem là nỗ lực của các cấp ngành chức năng góp phần giúp bà con nhân dân thoát cảnh “đèn dầu” nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển kinh tế, xã hội.

Dự án cấp điện cho các hộ dân xã Tân Phúc đang được hoàn thiện.

Trước đó, tháng 8/2019 Báo Văn hóa và Đời sống đã phản ánh qua bài viết: “Đói vốn” dự án điện lưới dang dở, dân mòn mỏi chờ” phản ánh cuộc sống của hàng trăm hộ dân các thôn Tân Bình, Tân Thủy huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hoá) từ nhiều năm nay gặp không ít những khó khăn do không có điện lưới. Dù được Nhà nước quan tâm đầu tư, nhưng một số dự án được triển khai xong vài hạng mục thì rơi vào thảm cảnh “đắp chiếu”, người dân thì mòn mỏi chờ trong vô vọng?!

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]