(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 1/2, chương trình “Tết sum vầy 2018” do LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN Thanh Hóa được tổ chức tại Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam (KCN Lễ Môn, TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 700 công nhân được tham gia “Tết sum vầy 2018”

Chiều 1/2, chương trình “Tết sum vầy 2018” do LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN Thanh Hóa được tổ chức tại Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam (KCN Lễ Môn, TP Thanh Hóa).

Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, cùng hơn 700 công nhân, người lao động làm việc tại KKT Nghi Sơn và các KCN trên toàn tỉnh.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Thanh Hóa trao kinh phí làm nhà cho 2 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động từ năm 2015, Chương trình "Tết sum vầy" đã trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ của công nhân, lao động trước khi Tết đến xuân về.

Thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, trao quà Tết, rút thăm trúng thưởng… “Tết sum vầy 2018” diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, được người lao động hưởng ứng nhiệt tình.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn các cấp trong những năm qua; sự chủ động, sáng tạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Ban lãnh đạo, Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN đã tổ chức chương trình ý nghĩa này dành cho công nhân.

Đồng chí cũng biểu dương các cấp, ngành, các nhà hảo tâm đã quan tâm, đóng góp, hỗ trợ những phần quà thiết thực, góp phần chăm lo đời sống người lao động.

Thời gian tới, để hoàn thành những nhiệm vụ, mục tiêu đề ra, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đề nghị các cấp ủy đảng, tổ chức công đoàn, các doanh nghiệp và công nhân, viên chức, lao động toàn tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của doanh nghiệp, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động, thực hiện thắng lợi mục tiêu, đã đề ra ,góp phần đưa Thanh Hóa trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020, trước năm 2030 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, đồng chí đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh.

Tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại “Tết sum vầy 2018”.

Nhân dịp này, chương trình đã trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho 2 công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn với tổng giá trị 100 triệu đồng. LĐLĐ tỉnh trao 40 suất quà, BQLKKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh trao 20 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 1 triệu đồng. Ngoài ra, một số đơn vị, doanh nghiệp cũng hỗ trợ nhiều phần quà cho công nhân.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]