(vhds.baothanhhoa.vn) - Dịch vụ công cho người dân Việt Nam đang đẩy mạnh mô hình dịch vụ công tinh gọn, đồng bộ theo nguyên tắc "Một hệ thống thống nhất - Một dữ liệu duy nhất - Một dịch vụ liền mạch." Theo Kế hoạch 02 của Ban Chỉ đạo Trung ương, Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ trở thành "một cửa sổ" duy nhất, sử dụng VNeID làm "chìa khóa số". Mục tiêu đến 31/12/2025 là xử lý tối thiểu 80% thủ tục hành chính trực tuyến không phụ thuộc địa giới hành chính, cho phép người dân và doanh nghiệp chỉ cần nhập dữ liệu một lần, cắt giảm tối đa giấy tờ, hồ sơ.

[Infographics] Mô hình dịch vụ công liền mạch cho người dân từ cuối 2025

Dịch vụ công cho người dân Việt Nam đang đẩy mạnh mô hình dịch vụ công tinh gọn, đồng bộ theo nguyên tắc "Một hệ thống thống nhất - Một dữ liệu duy nhất - Một dịch vụ liền mạch." Theo Kế hoạch 02 của Ban Chỉ đạo Trung ương, Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ trở thành "một cửa sổ" duy nhất, sử dụng VNeID làm "chìa khóa số". Mục tiêu đến 31/12/2025 là xử lý tối thiểu 80% thủ tục hành chính trực tuyến không phụ thuộc địa giới hành chính, cho phép người dân và doanh nghiệp chỉ cần nhập dữ liệu một lần, cắt giảm tối đa giấy tờ, hồ sơ. [Infographics] Mô hình dịch vụ công liền mạch cho người dân từ cuối 2025

[Infographics] Mô hình dịch vụ công liền mạch cho người dân từ cuối 2025

[Infographics] Mô hình dịch vụ công liền mạch cho người dân từ cuối 2025

Mai Huyền


Mai Huyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]