(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) BTC đã lựa chọn được 12 báo cáo viên tiêu biểu từ hàng trăm báo cáo viên trong toàn tỉnh để tham gia vòng Chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi toàn tỉnh năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi toàn tỉnh

(VH&ĐS) BTC đã lựa chọn được 12 báo cáo viên tiêu biểu từ hàng trăm báo cáo viên trong toàn tỉnh để tham gia vòng Chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi toàn tỉnh năm 2016.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Minh Chính – Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng logo cuộc thi và hoa chúc mừng các báo cáo viên dự thi.

Sáng 19/10, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức khai mạc vòng Chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi toàn tỉnh năm 2016. Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội thi.

Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2016, được tổ chức quy mô từ tỉnh đến cơ sở. Sau khi các huyện hoàn thành tổ chức, BTC đã chọn lọc được các thí sinh để dự thi ở 4 cụm thi. Kết thúc vòng thi cụm, BTC đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh đã thể hiện bài thi của mình. Theo đó, với chủ đề “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020” các thí sinh được thuyết trình bài thi của mình trong 15 phút.

Do được chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với kiến thức, sự am hiểu thực tế, các thí sinh đã trình bày bài thi ấn tượng, sinh động và hấp dẫn, tuyên truyền mạnh mẽ Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có thí sinh tham gia hội thi.

Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn tỉnh năm 2016 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tạo cơ hội cho đội ngũ báo cáo viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền nói chung và hoạt động báo cáo viên nói riêng, nhất là kỹ năng giới thiệu, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Theo kế hoạch, BTC sẽ tổng kết hội thi và trao giải cho các báo cáo viên đạt thành tích vào tối nay (19/10).

Đông Anh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]