(vhds.baothanhhoa.vn) - VH&ĐS) Ngày 15/1, tại hội trường Dạ Lan Event Công ty CP Dạ Lan đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dạ Lan tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017

VH&ĐS) Ngày 15/1, tại hội trường Dạ Lan Event Công ty CP Dạ Lan đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Ngô Xuân Hòa – Phó Giám đốc Công ty báo báo tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Theo đó, năm 2016 trong bối cảnh tình hình khó khăn chung của nền kinh tế. Lãnh đạo công ty luôn chủ động bám sát chủ trương, đường lối,chính sách phát triển kinh tế của Đảng và nhà nước và của tỉnh, TP, tranh thủ sự quan tâm hỗ trợ của các cấp uỷ, chính quyền, các sở ban ngành, các cơ quan trên địa bàn. Đồng thời tập trung khai thác và phát huy tối đa nguồn lực của DN, quyết tâm cao trong chỉ đạo và điều hành, đổi mới đồng bộ công tác quản trị từ văn phòng công ty đến các cơ sở trên các mặt công tác như hành chính, nhân sự, chất lượng, tài chính và truyền thông. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín thương hiệu luôn ổn định và ngày càng phát huy. Doanh số thực hiện năm 2016 toàn công ty là 106.901.272.000 đồng. Dịch vụ nhà hàng và tổ chức sự kiện của Công ty vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Hoạt động sản xuất của nhà máy tăng trưởng 13,75% so với cùng kỳ và đang trên đà khởi sắc. Lĩnh vực TDTT tuy đang trong thời kỳ xây dựng và cải tạo dở dang nhưng với sự đầu tư bước đầu về chất lượng nguồn nhân sự, chú trọng về chuyên môn nên doanh thu của phòng tập đã tăng trưởng ngay ở thời kỳ thấp điểm theo quy luật trong những tháng cuối năm. Doanh thu từ hoạt động đào tạo bên ngoài đạt trên 400 triệu đồng và nguồn hỗ trợ của Nhà nước trong việc triển khai dự án khoa học đạt 380 triệu đồng.

Giám đốc Công ty CP Dạ Lantặng bằng khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

Trong năm công ty đã tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực kết hợp với việc khai thác hiệu quả ứng dụng phần mềm quản trị văn phòng nên đã giảm được thời gian làm việc trong ngày của người lao động trong khối nhà hàng so với nhiều năm trước; Môi trường và điều kiện làm việc đã được cải thiện rõ rệt; Năng suất, chất lượng lao động được nâng cao; Trong năm mặc dù kinh doanh còn nhiều khó khăn nhưng có đến hơn 60 % số lao động được tăng lương, đóng bảo hiểm cho hơn 30 lao động chuyển từ hợp đồng thời vụ sang hợp đồng có thời hạn hoặc KXĐTH; Thunhập bình quân của NLĐ tăng 10,18% so với năm 2015. Tiền thưởng đạt gần 400 triệu đồng; Thăm hỏi, trợ cấp khó khăn cho trên 80 lượt đối tượng với số tiền trên 107 triệu đồng.Song song với hoạt động SXKD, công ty luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trên tất cả các mặt như: an toàn VSTP, an toàn lao động, an ninh trật tự, và phòng chống cháy nổ.

Năm 2017, tình hình trong nước được dự báo có những thuận lợi vềKT-XH, tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn thách thức. Năm 2017, công ty tiếp tục phát huy nội lực, chủ động khắc phục tồn tại, liên tục đổi mới, có nhiều sản phẩm khác biệt và vượt trội trong cạnh tranh. Đồng thời, cải thiện môi trường làm việc nhằm thu hút và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo hướng chuyên nghiệp. Ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và điều hành. Tăng cường hoạt động quảng bá thương hiệu, tìm kiếm cơ hội, sẵn sàng hội nhập và phát triển.Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm 2016, Ban lãnh đạo công ty cũng đã trao thưởng cho 4 tập thể xuất sắc, 5 tập thể tiên tiến cùng 43 cá nhân xuất sắc.

Việt Long


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]