(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ một lĩnh vực kinh doanh phục vụ ăn uống đã trở thành đa ngành nghề, sau 18 năm phát triển, Công ty CP Dạ Lan luôn được khách hàng đánh giá cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dạ Lan: Nguồn nhân lực chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu

Từ một lĩnh vực kinh doanh phục vụ ăn uống đã trở thành đa ngành nghề, sau 18 năm phát triển, Công ty CP Dạ Lan luôn được khách hàng đánh giá cao.

Là đơn vị tiên phong đi đầu trong cổ phần hóa doanh nghiệp, Công ty CP Dạ Lan đã trở thành một thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực ăn uống, tổ chức sự kiện, đào tạo nghề, sản xuất rượu truyền thống nếp cái hoa vàng, sản xuất nước uống tinh khiết, dịch vụ thể dục thẩm mỹ, thể hình và khiêu vũ thể thao.

Có được thành quả trên phải khẳng định rằng nguồn nhân lực chất lượng cao đã tạo nên giá trị thương hiệu Dạ Lan. Với phương châm phục vụ "khách hàng là thượng đế" nên công ty luôn lấy chất lượng làm dịch vụ hoàn hảo. Vì thế, bên cạnh việc không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, công ty còn liên tục đổi mới, khác biệt vượt trội, nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập và phát triển.

Chuyên gia ẩm thực hướng dẫn kĩ năng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ đầu bếp Công ty CP Dạ Lan (ảnh: Việt Long).

Theo bà Trịnh Thị Loan - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty CP Dạ Lan: Trong quá trình phát triển, công ty luôn dành nhiều thời gian đào tạo nghề, chăm lo phát triển nguồn nhân lực. Do nghề nghiệp đặc thù nên đội ngũ lao động tại công ty phải biết kĩ năng giao tiếp, nghiệp vụ bàn, ban bếp, ứng dụng phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, one office. Các bộ phận được đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc. Công ty cũng liên tục mời các chuyên gia về đào tạo cho cán bộ và đội ngũ nhà bếp chế biến những món ăn mới. Riêng đội ngũ phụ chế giải khát còn cho đi tham quan các mô hình tại Hà Nội và các tỉnh lớn. Những lao động khi tuyển dụng vào công ty đều được học cách ứng xử, chào hỏi, cách trang điểm, chăm sóc hình dáng bên ngoài như búi tóc kiểu Dạ Lan, sau đó đào tạo nghiệp vụ và được tham gia lớp lao động mới. Tại đây học viên được giới thiệu về quá trình hình thành phát triển của Dạ Lan, từ đó thêm tự hào về truyền thống của công ty... Chính điều này đã giúp Công ty CP Dạ Lan thành công ở các lĩnh vực, nhất là tổ chức sự kiện có ngày 7 sự kiện phục vụ hàng chục ngàn khách hàng ở các tỉnh khác nhau. Mỗi sự kiện đều để lại những ấn tượng và được khách hàng đánh giá cao.

Thanh Thúy


Thanh Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]