Tin liên quan
Đọc nhiều
Dạ Lan: Nguồn nhân lực chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu
Từ một lĩnh vực kinh doanh phục vụ ăn uống đã trở thành đa ngành nghề, sau 18 năm phát triển, Công ty CP Dạ Lan luôn được khách hàng đánh giá cao.
Là đơn vị tiên phong đi đầu trong cổ phần hóa doanh nghiệp, Công ty CP Dạ Lan đã trở thành một thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực ăn uống, tổ chức sự kiện, đào tạo nghề, sản xuất rượu truyền thống nếp cái hoa vàng, sản xuất nước uống tinh khiết, dịch vụ thể dục thẩm mỹ, thể hình và khiêu vũ thể thao.
Có được thành quả trên phải khẳng định rằng nguồn nhân lực chất lượng cao đã tạo nên giá trị thương hiệu Dạ Lan. Với phương châm phục vụ "khách hàng là thượng đế" nên công ty luôn lấy chất lượng làm dịch vụ hoàn hảo. Vì thế, bên cạnh việc không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, công ty còn liên tục đổi mới, khác biệt vượt trội, nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập và phát triển.
Chuyên gia ẩm thực hướng dẫn kĩ năng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ đầu bếp Công ty CP Dạ Lan (ảnh: Việt Long).
Theo bà Trịnh Thị Loan - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty CP Dạ Lan: Trong quá trình phát triển, công ty luôn dành nhiều thời gian đào tạo nghề, chăm lo phát triển nguồn nhân lực. Do nghề nghiệp đặc thù nên đội ngũ lao động tại công ty phải biết kĩ năng giao tiếp, nghiệp vụ bàn, ban bếp, ứng dụng phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, one office. Các bộ phận được đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc. Công ty cũng liên tục mời các chuyên gia về đào tạo cho cán bộ và đội ngũ nhà bếp chế biến những món ăn mới. Riêng đội ngũ phụ chế giải khát còn cho đi tham quan các mô hình tại Hà Nội và các tỉnh lớn. Những lao động khi tuyển dụng vào công ty đều được học cách ứng xử, chào hỏi, cách trang điểm, chăm sóc hình dáng bên ngoài như búi tóc kiểu Dạ Lan, sau đó đào tạo nghiệp vụ và được tham gia lớp lao động mới. Tại đây học viên được giới thiệu về quá trình hình thành phát triển của Dạ Lan, từ đó thêm tự hào về truyền thống của công ty... Chính điều này đã giúp Công ty CP Dạ Lan thành công ở các lĩnh vực, nhất là tổ chức sự kiện có ngày 7 sự kiện phục vụ hàng chục ngàn khách hàng ở các tỉnh khác nhau. Mỗi sự kiện đều để lại những ấn tượng và được khách hàng đánh giá cao.
Thanh Thúy
{name} - {time}
- 2024-03-28 07:50:00
Lễ hội Ẩm thực Pháp “Balade en France” 2024 sẽ trở lại với phiên bản đặc biệt
- 2024-03-24 15:38:00
Kể chuyện bánh mì nhân ngày bánh mì Việt Nam vào từ điển Oxford
- 2018-03-17 15:22:00
Hậu Lộc đối thoại với doanh nghiệp
Hạnh phúc nhỏ của một gia đình nghèo nhờ vốn vay tín dụng
Doanh nghiệp siêu nhỏ: Nguồn động lực lớn cần được khơi thông
Tổng kết công tác cải tạo đàn gia súc năm 2017
Thương hiệu của làng nghề: Chuyện không dễ
Tiếp tục sát cánh, đồng hành và chia sẻ cùng doanh nghiệp FDI
Xây dựng mô hình ‘thôn NTM kiểu mẫu’, khó hay dễ?
Ngân hàng Thế giới: CPTPP sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh tế to lớn cho Việt Nam
Đông Minh đón nhận xã đạt chuẩn NTM
Phụ nữ xứ Thanh giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững