(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 16/5, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) phối hợp với Sở Kế hoạch & Đầu tư và Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác về thực hiện cải cách thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ký kết hợp tác cải cách thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

Chiều 16/5, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) phối hợp với Sở Kế hoạch & Đầu tư và Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác về thực hiện cải cách thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Lễ ký kết hợp tác cải cách thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp.

Theo đó, ký kết hợp tác giữa 3 bên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp mới thành lập trong việc thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký thông tin thuế, góp phần giảm chi phí, thời gian cho doanh nghiệp.Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng với dịch vụ ngân hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh, hạn chế các thủ tục hành chính trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng. Đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện tốt các dịch vụ hành chính công dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại của ngân hàng như nộp thuế điện tử.

Theo thỏa thuận được ký kết, Agribank Thanh Hóa sẽ cung cấp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư, dữ liệu thông tin số tài khoản dành cho doanh nghiệp (mã ngân hàng, số tài khoản, tên chi nhánh, địa chỉ Chi nhánh và số điện thoại liên lạc).

Sở Kế hoạch & Đầu tư sẽ cung cấp danh sách, thông tin của Agribank Thanh Hóa và các đơn vị trực thuộc cho doanh nghiệp chọn để mở tài khoản thông qua hệ thống kết nối dữ liệu, sau khi doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng phối hợp với Agribank Thanh Hóa trong công tác xây dựng, triển khai “Hệ thống trực tuyến” trên mạng Internet để truyền, nhận và đối soát dữ liệu cấp số tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp; phương thức kết nối mạng truyền thông…

Đối với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tạo điều kiện Agribank Thanh Hóa tiếp cận và mở tài khoản cho doanh nghiệp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; giới thiệu, hướng dẫn doanh nghiệp lựa chọn mở tài khoản tại Agribank Thanh Hóa.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]