(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 1/2, Ngân hàng CSXH Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng CSXH Thanh Hóa phấn đấu tăng trưởng tín dụng 7,5%

Chiều 1/2, Ngân hàng CSXH Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban đại diện Ngân hàng CSXH tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh và đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Ngân hàng CSXH Chi nhánh Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn và lãnh đạo Ngân hàng CSXH Chi nhánh Thanh Hóa trao phần thưởng cho các cá nhân, tập thể hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Năm 2019, bám sát chỉ đạo của Tổng giám đốc, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ngân hàng CSXH đã tổ chức đồng bộ, quyết liệt các giải pháp đảm bảo hoạt động, an toàn, hiệu quả, đạt nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vốn tín dụng chính sách xã hội đã giúp cho 92,5 ngàn lượt hộ vay vốn với số tiền 3.553 tỷ đồng. Trong đó, vốn hỗ trợ đầu tư sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho 60,8 ngàn lao động; giúp cho 512 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước nước ngoài; giúp cho 597 HSSV có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn học tập; xây dựng 56,3 ngàn công trình NS&VSMT nông thôn; xây dựng 1.465 căn nhà cho hộ nghèo ổn định cuộc sống;…

Bước sang năm 2020, căn cứ vào Nghị quyết của Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh quý IV/2019, trong năm 2020 phấn đấu tăng trưởng dư nợ tín dụng 7,5%; đảm bảo 100% hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách có nhu cầu, đủ điều kiện đều được vay vốn và tiếp cận với các dịch vụ do Ngân hàng CSXH cung cấp…

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đánh giá cao công tác tổ chức hội nghị cũng như những kết quả đã đạt được của Ngân hàng CSXH Chi nhánh Thanh Hóa trong năm 2019. Đồng chí chúc cho những mục tiêu về tăng trưởng tín dụng (mục tiêu đạt 7,5 %) cũng như chất lượng tín dụng đã đề ra cho năm 2020 sẽ hoàn thành và vượt mức kế hoạch.

Hội nghị đã vinh danh 13 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]