(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Dẫu biết rằng chiếc điện thoại thông minh với nhiều tiện ích, nhưng không phải ai cũng dễ dàng có thể sở hữu, nhất là những người có thu nhập thấp trong xã hội. Điều đó đã được thay đổi khi các cửa hàng bán lẻ điện thoại có uy tín đã đồng loạt “tung” ra thị trường nhiều chương trình giảm giá đặc biệt mà vẫn được hưởng gói trả góp 0% lãi suất. Thực mục sở thị tại Huymobile càng cho thấy rõ hơn ý nghĩa của chương trình này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho người thu nhập thấp khi mua điện thoại tại Huymobile

(VH&ĐS) Dẫu biết rằng chiếc điện thoại thông minh với nhiều tiện ích, nhưng không phải ai cũng dễ dàng có thể sở hữu, nhất là những người có thu nhập thấp trong xã hội. Điều đó đã được thay đổi khi các cửa hàng bán lẻ điện thoại có uy tín đã đồng loạt “tung” ra thị trường nhiều chương trình giảm giá đặc biệt mà vẫn được hưởng gói trả góp 0% lãi suất. Thực mục sở thị tại Huymobile càng cho thấy rõ hơn ý nghĩa của chương trình này.

Không chỉ đứng đầu thị trường Thanh Hóa về số lượng điện thoại và máy tính bảng bán trả góp 0% lãi suất, Huymobile còn “hút” khách bởi nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.

Là người có thu nhập thấp, tôi luôn luôn phải đắn đo, cân nhắc khi muốn mua một món hàng mới cho bản thân và gia đình. Chẳng thế mà rất nhiều lần định thay chiếc điện thoại số từ thời “Napoleon” bằng một chiếc điện thoại cảm ứng hiện đại, tôi lại phải gạt phắt đi vì trước mắt còn rất nhiều việc cần thiết khác phải chi tiêu. Thế rồi, đến lúc tôi gần như đã “an phận” thì chiếc điện thoại ấy lại bị hư hỏng nặng.

Không có phương tiện liên lạc, tôi mạnh dạn tìm đến cửa hàng điện thoại Huymobile ở số 175 Trần Phú (phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) theo lời giới thiệu của một người bạn. Tại đây, tôi được nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến trả góp một cách nhiệt tình, thân thiện. Thấy tôi còn có chút lưỡng lự, một nhân viên đưa cho tôi xem bản catalog với rất nhiều mẫu mã điện thoại hiện đang được ưa chuộng. Tôi chọn một chiếc Oppo có giá cả vừa phải để không bị áp lực cho việc trả góp sau này. Cũng may là tôi có mang theo sổ hộ khẩu và CMND nên việc duyệt hồ sơ diễn ra rất thuận lợi. Vì vậy, chỉ ít phút sau, tôi đã được một nhân viên khác bàn giao điện thoại sau khi đã trả trước 10% giá trị sản phẩm. Số nợ còn lại tôi có thể trả trong nhiều tháng, phần lãi suất công ty sẽ chịu thay và thanh toán đầy đủ cho các công ty tài chính. Nhân viên này còn chi tiết thêm rằng, hiện tại Huymobile có tới trên 90 model điện thoại và máy tính bảng được hưởng gói khuyến mãi 0% lãi suất, trong đó có không ít dòng máy được giảm giá tới 25% nhưng vẫn được hưởng những ưu đãi như là: đổi trả trong 30 ngày đầu sử dụng; được bảo hành từ 1 đến 2 năm ngay cả khi bị rơi vỡ, vô nước… Những điều này khiến tôi không khỏi ngạc nhiên vì thường khi đi mua nợ một món hàng dù là nhiều tiền hay ít tiền thì người mua cũng phải thiệt một chút, đằng này chẳng những được hưởng quyền lợi như thường mà giá thành sản phẩm vẫn không thay đổi.

Trước khi ra về, tôi còn được các nhân viên của cửa hàng cho biết,ngoài 3 điểm bán lẻ điện thoại và máy tính bảng tại TP Thanh Hóa thì Huymobile đã mở thêm 3 cửa hàng ở các huyện: Yên Định, Triệu Sơn, Hậu Lộc, Nga Sơn. Do đó, không chỉ tôi mà bất cứ khách hàng nào có nhu cầu mua trả góp hoặc bảo hành, đổi trả và chăm sóc sản phẩm… hoàn toàn có thể tìm đến các cửa hàng gần nhất của Huymobile kể trên để được phục vụ. Điều này thực sự là một niềm vui lớn bởi từ đây, chẳng phải cứ là người có nhiều tiền mới được dùng điện thoại “xịn” mà với các chương trình khuyến mại giảm giá, trả trước 0 đồng, lãi suất 0% như tại Huymobile hiện nay thì dù là người có thu nhập thấp cũng có cơ hội được sở hữu những “chú dế” thời thượng cho riêng mình.

Đ.T.N



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]