(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 6/6, tại Trung tâm siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã diễn ra tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Thanh Hóa

Sáng 6/6, tại Trung tâm siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã diễn ra tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Thanh Hóa.

Chương trình do Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp với Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa và các sở, ban ngành tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Đông đảo khách hàng có mặt tại siêu thị Co.opmart Thanh Hóa mua và đánh giá cao chất lượng nông sản tỉnh Sơn La.

“Tuần lễ Xoài và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019” thu hút sự tham gia của 17 doanh nghiệp, hợp tác xã, với 25 gian hàng trưng bày 14 mặt hàng nông sản an toàn của tỉnh Sơn Lađảm bảo tiêu chuẩn chứng nhận ATTP, VietGAP, GolbalGAP, Organic: Xoài giống Đài Loan (GL4), Xoài giống Úc Sơn La, trái Vải, Mận hậu, Chanh leo, Chuối Tây, Bí ngô bao tử Mộc Châu,... Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại TP Thanh Hóa, nhằm quảng bá, kích cầu, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho Xoài và sản phẩm nông sản an toàn của tỉnh Sơn La.

Được biết, hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản Việt, các chương trình giải cứu nông sản tại các địa phương là một trong những ưu tiên hàng đầu của Saigon Co.op với nhiều hoạt động như: Tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang, nhãn lồng Hưng Yên, Lễ hội trái cây, Lễ hội nông sản Việt…Tuấn lễ Xoài và nông sản an toàn Sơn La cũng nằm trong chuỗi các hoạt động mà Saigon Co.op mong muốn tổ chức không chỉ riêng tại Thanh Hóa và mở rộng ra các tỉnh, thành miền Bắc.

Tuần lễ Xoài và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Thanh Hóa sẽ kết thúc vào ngày 10/6.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]