(vhds.baothanhhoa.vn) - Dự án đô thị FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh) tiếp tục gây sốt thị trường địa ốc cuối năm với việc ra mắt phân khu thứ hai: Bali Forest, sau thành công ngoài mong đợi của phân khu đầu tiên Botanic Garden.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tận hưởng cuộc sống sôi động tại Bali Forest - FLC Tropical City Ha Long

Dự án đô thị FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh) tiếp tục gây sốt thị trường địa ốc cuối năm với việc ra mắt phân khu thứ hai: Bali Forest, sau thành công ngoài mong đợi của phân khu đầu tiên Botanic Garden.

Đa dạng sản phẩm

Bali Forest bao gồm gần 1.100 căn hộ chung cư và hơn 600 căn shophouse. Hệ thống căn hộ chung cư được phân bố tại bốn toà nhà là Silk Tower, Canna Tower, Bamboo Tower và Jute Tower với những dấu ấn khác biệt.

Đúng như tên gọi, Silk Tower gây chú ý với nội thất trang trí từ chất liệu lụa tơ tằm sang trọng. Toà chung cư Canna Tower, lại có thiết kế không gian mở tối đa cho ánh sáng, nắng và gió tự nhiên luôn ngập tràn. Những ai yêu thích phong cách cổ điển đan xen với những nhấn nhá hiện đại sẽ tìm thấy nơi cư ngụ lý tưởng tại Bamboo Tower. Căn hộ Jute Tower là không gian sống lý tưởng của những gia đình trẻ, có diện tích vừa phải nhưng được thiết kế thông minh để tạo ra không gian sử dụng tối đa.

Bên cạnh căn hộ chung cư, phân khu Bali Forest còn cung cấp hơn

600 căn shophouse mang tên Brick Streetcó diện tích từ 75 – 130m2, sở hữu vị trí đắc địa do kết nối thuận lợi với các tuyến phố trung tâm và những tiện ích vượt trội, phù hợp với nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng.

Shophouse tại Bali Forest sởhữu vị trí đắc địa.

Tiện ích đẳng cấp

Với mong muốn mang đến cuộc sống chất lượng cho cộng đồng dân cư, ngoài việc việc thừa hưởng tiện ích tổng khu, Bali Forest còn sở hữu những tiện ích nội khu riêng biệt như: Bãi đỗ xe, Công viên cảnh quan, Hệ thống trường học liên cấp, Club House, Khu vui chơi ngoài trời và thể thao, Trung tâm thương mại, Food center …

Hệ tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng.

Bali Forest dự kiến sẽ tiếp nối thành công ấn tượng mà Botanic Garden - phân khu đầu tiên của FLC Tropical City Ha Long vừa tạo ra, với 100% quỹ căn được đăng ký ngay từ lần đầu ra mắt.

Điều này không mấy bất ngờ bởi FLC Tropical City Ha Long đang là một trong những khu đô thị gây chú ý nhất trên thị trường địa ốc Quảng Ninh hiện nay.

Nằm trên diện tích 88ha tại phường Hà Khánh (Hạ Long), khu đô thị này sở hữu vị trí đắt giá với tầm nhìn thẳng ra vịnh Cửa Lục. Dự án có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là gần 4.000 tỷ đồng, được tư vấn thiết kế bởi một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, Humphreys & Partners Architects.

Với sự tích hợp của trên 50 tiện ích hiện đại, đồng bộ, FLC Tropical City Ha Long dự kiến sẽ là một đô thị trẻ, năng động với đầy đủ các tiện ích đồng bộ, hiện đại và được kỳ vọng sẽ là một đô thị kiểu mẫu đáng sống tại thành phố Hạ Long.

Ngày 23/12, Lễ giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long sẽ được tổ chức tại Khách sạn Meliá, số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, với sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư và các đại lý đối tác chiến lược, cùng hơn 800 khách hàng là những nhà đầu tư tiềm năng.Hotline: 098 666 8558.

Đại lý phân phối chính thức:Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh & Iland, TNT Land.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]