(vhds.baothanhhoa.vn) - Là một đơn vị chuyên cung cấp tinh hoa đá Việt cho các công trình điêu khắc, xây dựng… CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD và thương hiệu đá FLCSTONE đã hoàn thành tốt vai trò trang hoàng, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ quần thể FLC Hạ Long, một “kỳ quan” xứng tầm quốc tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tinh hoa đá Việt trang hoàng cho FLC HẠ LONG

Là một đơn vị chuyên cung cấp tinh hoa đá Việt cho các công trình điêu khắc, xây dựng… CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD và thương hiệu đá FLCSTONE đã hoàn thành tốt vai trò trang hoàng, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ quần thể FLC Hạ Long, một “kỳ quan” xứng tầm quốc tế.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long vừa khánh thành ngày 15/12, sở hữu nhiều hạng mục quan trọng như khách sạn 22 tầng FLC Grand Hotel Ha Long và Trung tâm Hội nghị Quốc tế - công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất tại Quảng Ninh hiện nay.

Cả hai hạng mục này đều được FLC AMD hoàn tất việc trang trí trong năm 2018 với hàng trăm ngàn m2đá, từ khu vực hạ tầng, cảnh quan, đài phun nước, đá mỹ nghệ, phào cột cho đến hạng mục đá ốp lát nội thất. Riêng khách sạn FLC Grand Ha Long, tổng khối lượng đá ốp lát lên tới 70.000 m2 và được thi công trong thời gian kỷ lục gần 100 ngày.

FLC Hạ Long có tầm nhìn đắc địa và nội thất sang trọng nhờ sử dụng đá FLC AMD.

Sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long được lát toàn bộ đá hồng xanh.

Bên cạnh đá Hồng xanh vân mây ở tiền sảnh, FLC AMD sử dụng nhiều chất liệu đá hiếm khác như: Đỏ vân rồng ở khu vực sảnh thang máy, nhà vệ sinh,Grey Sonata được lát tại khu vực lobby khách sạn, hay đá Xanh rêu Hà Lĩnh tại khu vực đài phun nước…

FLC AMD là đơn vị nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho FLC Hạ Long.

Năm 2019, FLC AMD đặt mục tiêu doanh thu dự kiến đạt 2.600 tỷ, với mảng đá tự nhiên khai thác chiếm 50% tổng doanh thu. Theo đó, sản phẩm đá hạ tầng, đá ốp lát cao cấp cung cấp cho cho toàn bộ hệ thống dự án của Tập đoàn FLC sẽ chiếm 70% và 30% cung cấp cho các dự án bên ngoài.

FLC Hạ Long, tinh hoa đá Việt, FLC AMD, P.V


FLC Hạ Long, tinh hoa đá Việt, FLC AMD, P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]