(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 18/5, VNPT Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị trực tuyến điểm bán Vinaphone tiêu biểu năm 2018 với sự tham dự của 1.255 điểm bán tiêu biểu tại 27 điểm cầu trên toàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VNPT Thanh Hóa tri ân điểm bán tiêu biểu

Ngày 18/5, VNPT Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị trực tuyến điểm bán Vinaphone tiêu biểu năm 2018 với sự tham dự của 1.255 điểm bán tiêu biểu tại 27 điểm cầu trên toàn tỉnh.

Đây là hoạt động thường niên, nhằm tri ân các điểm bán lẻ tiêu biểu xuất sắc đã có nhiều sự đóng góp cho sự phát triển của dịch vụ Vinaphone trong năm qua. Đồng thời tạo mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp với hệ thống điểm bán trên toàn tỉnh.

Ông Lê Thọ Sỹ - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Thanh Hóa trao tượng trưng cho khách hàng may mắn trúng xe SH. (Ảnh Hà Huyền)

Đến nay, VinaPhone Thanh Hóa đã xây dựng được hệ thống điểm bán rộng khắp với trên 6.000 điểm bán lẻ, trong đó trên 1.000 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền. Hệ thống kênh bán hàng của VinaPhone có mặt tại 99% số xã trên địa bàn toàn tỉnh, mật độ bình quân đạt 9,5 điểm bán/xã.

Tại hội nghị này, VNPT Thanh Hóa đã tổng hợp các chính sách/gói cước ưu đãi dành cho khách hàng Vinaphone đang được triển khai và thông báo các cơ chế chính sách bán hàng đảm bảo cho điểm bán.Đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2018 cho các điểm bán đạt thành tích xuất sắc…

Hội nghị cũng dành thời gian để đại lý/điểm và VNPT Thanh Hóa bán trao đổi, thảo luận, giải đáp, làm rõ về các chính sách bán hàng và phong trào thi đua.

Ông Nguyễn Thái Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Thanh Hóa trao tượng trưng cho khách hàng may mắn trúng thưởng 100 triệu đồng. (Ảnh Hà Huyền)

Mục tiêu năm 2018 của VinaPhone Thanh Hóa là phối hợp chặt chẽ với hệ thống kênh bán hàng để phát triển khách hàng bền vững, tăng trưởng doanh thu, thị phần; tuân thủ tốt các quy định của cơ quan quản lý Nhà nước. Để đạt được mục tiêu này, VNPT Thanh Hóa sẽ tiếp tục đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các điểm bán lẻ phát triển khách hàng, chăm sóc và duy trì khách hàng sau bán hàng.

Tại hội nghị, Trung tâm Kinh doanh VNPTThanh Hóa đã khen thưởng các điểm bán tiêu biểu và nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Cũng tại hội nghị này, VNPT Thanh Hóa cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trong chương trình “Tết kết gia đình, nhà rinh đại lộc”. Chương trình được diễn ra từ ngày 16/01/2018 đến hết 08/3/2018; dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước nạp thẻ hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ di động đăng ký thành công gói cước Gia đình. Bằng hình thức quay số ngẫu nhiên, Vinaphone sẽ trao thưởng ngày là xe máy SH 125c (45 giải) và 1 giải đặc biệt là ô tô Mercedes E250. Thanh Hóa đã có 2 khách hàng may mắn nhận thưởng, gồm: Bà Nguyễn Thị Hương ở thị trấn Ngọc Lặc và ông Nguyễn Ngọc Lâm ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPTcòn trao thưởng cho khách hàng Trần Xuân Quế,ở xã Thiệu Châu, huyện Thiệu Hóa đã may nắn trúng thưởng 100 triệu đồng.

Lãnh đạo Trung tâm VNPT Thanh hóa trao thưởng của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam cho 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Lê Văn Đại. (Ảnh Hà Huyền)

Hội nghị Điểm bán năm 2018 cũng trao thưởng cho các cầu thủ U23 Việt Nam: thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Lê Văn Đại. Tổng số tiền cước VinaPhone trao tặng cho mỗi cầu thủ U23 lên đến 70 triệu đồng.

Phương Thảo


Phương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]