(vhds.baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của lũ lụt sau cơn bão số 3, đường tràn bản Na Chừa, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát đã bị hư hỏng nghiêm trọng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mưa lũ gây sạt lở nhiều tuyến đường giao thông

Do ảnh hưởng của lũ lụt sau cơn bão số 3, đường tràn bản Na Chừa, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát đã bị hư hỏng nghiêm trọng.

Cụ thể, lũ trên suối Xim đã gây hư hỏng nghiêm trọng hơn 20m thành tràn, làm xói mòn chân đường với mức xói mòn từ 1,5 đến 2m, tạo thành hàm ếch rất nguy hiểm. Hệ thống cọc tiêu, biển báo đoạn tràn này cũng bị gẫy đổ, hư hỏng nặng.

Đây là tuyến đường nối trung tâm huyện Mường Lát với xã Mường Chanh, lưu lượng phương tiện giao thông qua đây lớn, do vậy tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người dân.

Được biết, Sở GT-VT Thanh Hóa đã tiến hành dựng hàng rào và biển cảnh báo nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu thời tiết tiếp tục có mưa lớn kéo dài, khả năng đường tràn này bị cuốn trôi là rất cao.

Ngoài ra, mưa lớn sau bão số 3 cũng gây sạt lở nhiều đoạn đường qua huyện Quan Hóa của tuyến Hồi Xuân - Tén Tằn. Cụ thể km 0 đến km 40 có đến 4 điểm sạt lở, đất đá phủ lấp hơn nửa mặt đường, gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]