(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 12/9, Phòng GD&ĐT huyện Lang Chánh phối hợp với Chương trình phát triển vùng Lang Chánh tổ chức Ngày hội sức khỏe cho bé cấp huyện bậc học mầm non năm học 2019 - 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày hội sức khỏe cho bé mầm non huyện Lang Chánh

Ngày 12/9, Phòng GD&ĐT huyện Lang Chánh phối hợp với Chương trình phát triển vùng Lang Chánh tổ chức Ngày hội sức khỏe cho bé cấp huyện bậc học mầm non năm học 2019 - 2020.

Tham gia hội thi có 11 đội, mỗi đội có 6 thành viên (gồm 1 cô giáo và 5 cháu mẫu giáo 5 tuổi), các đội sẽ phải trải qua 3 phần thi đó là: chào hỏi, kiến thức và chung sức.

Màn chào hỏi, dưới dạng tiểu phẩm thơ ca, hò vè, hát múa, các đội đã giới thiệu được về đội của mình và thể hiện nội dung tuyên truyền tới cộng đồng về chủ đề “Vệ sinh dinh dưỡng cho trẻ, vệ sinh môi trường, ATTP”. Phần thi kiến thức, lần lượt trẻ của các đội thi bật nhảy qua các vòng thể dục để lên ghép, nối các hình tương ứng, qui trình 6 bước nhảy rửa tay, qua đây đã đánh giá được khả năng tư duy, vận động của trẻ. Phần thi được đông đảo phụ huynh và các em học sinh mong đợi đó là chung sức. Các đội tham gia hội thi tự lên thực đơn và chế biến các món bánh bữa ăn phụ cho trẻ, đảm bảo VSATTP, trang trí đẹp mắt và phải thuyết minh về giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe của trẻ.

Kết thúc hội thi BTC đã trao 5 giải Ba và 3 giải Nhì, 2 giải Nhất được trao cho đội thi Trường Mầm non Tân Phúc và thị trấn, đội đạt giải đặc biệt thuộc về Trường Mầm non xã Giao Thiện.

Qua hội thi nhằm đánh giá được năng lực của giáo viên và công tác chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường. Để từ đó, tiếp tục phối hợp với phụ huynh quan tâm chăm sóc giáo dục trẻ, giúp trẻ được phát triển toàn diện về trí tuệ và thể lực.

Ngọc Thỏa


Ngọc Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]