(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 22/10, tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019, cụm số 3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, cụm số 3

Ngày 22/10, tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019, cụm số 3.

Tham dự hội thi có 12 thí sinh đến từ các đơn vị, gồm: huyện Quảng Xương, Thạch Thành, Cẩm Thủy, Quan Sơn, Thiệu Hóa, TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chuẩn bị đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi trực tiếp của ban giám khảo. Với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ thể lệ hội thi, các thí sinh đã thể hiện tốt từng phần thi của mình, bảo đảm được yêu cầu cuộc thi và lôi cuốn người nghe.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội có báo cáo viên dự thi.

Theo đánh giá của ban tổ chức, với tinh thần trách nhiệm, sự chuẩn bị chu đáo hầu hết các phần thi của báo cáo viên đều đạt yêu cầu. Nhìn chung việc chuẩn bị đề cương được các thí sinh thực hiện nghiêm túc, nội dung lựa chọn phong phú, đa dạng, tập trung các chủ đề nhân nhân, độc giả quan tâm. Các báo cáo viên trình bày với phong cách tự tin, truyền cảm, có những dẫn chứng tư liệu, đảm bảo đúng thời gian quy định; các câu hỏi được các báo cáo viên trả lời đúng trọng tâm…

Hội thi là dịp để các báo cáo viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tuyên truyền miệng của mình trong công tác hoạt động. Qua đó, khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của báo cáo viên, tuyên truyền miệng, tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Hoàng Bá Tường – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban giám khảo trao giải nhất cho thí sinhMai Văn Xuân, báo cáo viên phường Phú Sơn, T.P Thanh Hóa.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Mai Văn Xuân, báo cáo viên phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa; trao 2 giải Nhì cho các thí sinh: Ngô Thị Ánh, báo cáo viên Thành đoàn, TP Sầm Sơn; Lê Thị Thanh, báo cáo viên phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, trao giải Ba cho 3 thí sinh và nhiều giải khuyến khích cho các báo cáo viên.

Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham dự hội thi cấp tỉnh.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]