(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đóng góp vào sự phát triển của Công ty CP Dạ Lan (Thanh Hóa) có thể nói có vai trò rất lớn của lao động nữ. Họ đã nỗ lực phấn đấu hết mình xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dạ Lan: Tạo cơ hội cho nữ cán bộ lao động phấn đấu, trưởng thành

(VH&ĐS) Đóng góp vào sự phát triển của Công ty CP Dạ Lan (Thanh Hóa) có thể nói có vai trò rất lớn của lao động nữ. Họ đã nỗ lực phấn đấu hết mình xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Lao động nữ tích cực học tập và cân bằng giữa công việc và hạnh phúc gia đình.

Để đồng hành cùng chị em xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong cơ chế thị trường, nữ doanh nhân Trịnh Thị Loan - Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty CP Dạ Lan luôn trăn trở, phấn đấu hết mình, quy tụ được sức mạnh tập thể, nhất là chị em biết vượt khó vươn lên. Gần 300 lao động làm việc, chủ yếu là lao động nữ, trong khi hàng ngày chị em phải phục vụ ăn uống tại các nhà hàng, có lúc tới 5 sự kiện phải lưu động tới các tỉnh thành. Để động viên nữ công nhân lao động hoàn thành nhiệm vụ, chị rất quan tâm đến đời sống tâm tư tình cảm của chị em. Hàng năm đều gặp gỡ giao lưu, tôn vinh chị em có nhiều thành tích nhân ngày kỉ niệm mùng 8/3, 20/10 và trao quà cho chị em và nữ lao động gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Dịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 2016, công ty đã tổ chức gặp mặt và trao những món quà ý nghĩa cho các cặp đôi vợ chồng đã có nhiều năm gắn bó với công ty như: anh Thành làm bếp và chị Thảo ở vị trí bàn; anh Hạnh, chị Liên ở bộ phận pha chế, anh Kiên làm bếp và chị Hà vị trí bàn. Gia đình chị Thúy được hỗ trợ 5 triệu sửa nhà, chị Thảo được hỗ trợ 5 triệu chăm sóc gia đình. Ngoài ra chị Thúy còn được hỗ trợ xe máy để đi làm.

Nhiều chị em đã vươn lên trở thành người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và có những vị trí việc làm chủ chốt trong công ty với mức lương khá cao. Tiêu biểu về tấm gương vượt khó trong công ty không thể không kể đến Chủ tịch HĐQT - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Trịnh Thị Loan. Mặc dù lãnh đạo doanh nghiệp trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, giai đoạn đầu chăm sóc con nhỏ, chồng thường xuyên đi công tác xa, lĩnh vực ăn uống chưa được nhiều người chú ý, nhưng chị đã biết vượt qua thu xếp công việc gia đình, giành thời gian tìm kiếm bạn hàng, đối tác, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Thương hiệu Dạ Lan đã trở thành thương hiệu tốp đầu nhà hàng tốt nhất Việt Nam và chị trở thành doanh nhân tiêu biểu xứ Thanh, đạt nhiều giải thưởng “Bông hồng vàng” và danh hiệu “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”...

Thanh Thúy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]