(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 24/10, tại Khách sạn Phù Đổng, Hội Người mù TP Thanh Hóa tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập và trưởng thành (25/10/1982 - 25/10/2017).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Người mù TP Thanh Hóa kỷ niệm 35 năm thành lập

(VH&ĐS) Sáng 24/10, tại Khách sạn Phù Đổng, Hội Người mù TP Thanh Hóa tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập và trưởng thành (25/10/1982 - 25/10/2017).

Sau 35 năm thành lập, Hội Người mù TP Thanh Hóa đã làm ra nhiều sản phẩm, doanh thu đạt 52 tỷ đồng. Trình độ dân trí người mù và trình độ quản lý của cán bộ Hội được nâng lên, đáp ứng kịp thời với xu thế phát triển mới. Hội đã làm tốt việc chăm sóc, giúp đỡ người mù cả về vật chất lẫn tinh thần, tích cực vận động hội viên tham gia các phong trào, cuộc vận động của các cấp, các ngành, thành phố phát động.

Với những thành tích đạt được trong hoạt động, nhiều tập thể, cá nhân Hội Người mù TP Thanh Hóa được tặngbằng khen, giấy khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ LĐ,TB&XH, Hội Người mù Việt Nam, cấp tỉnh, thành phố. Nhân dịp này, Hội đón nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” của UBND tỉnh Thanh Hóa trao tặng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2016; 1 tập thể và 5 cá nhân được tặng giấy khen của UBND TP Thanh Hóa.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]