(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng tới chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hưởng ứng Tháng Thanh niên các cơ sở đoàn thi đua lập thành tích

Nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng tới chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

* Ngày 17/3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Triệu Sơn tổ chức chương trình tình nguyện tại xã Xuân Lộc. Tại đây, các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là bác sỹ đến từ Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa đã trực tiếp khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng là phụ nữ, người già và trẻ em gái xã Xuân Lộc. Đoàn cũng đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS xã Xuân Lộc. Tổng trị giá của đợt tình nguyện gần 40 triệu đồng.

* Trong 2 ngày 17, 18/3 Huyện Đoàn Ngọc Lặc tổ chức giải cầu lông, bóng bàn thanh niên lần thứ VI. Giải đấu thu hút hơn 300 vận động viên là cán bộ, ĐVTN tham gia ở 7 nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ môn cầu lông; đơn nam, đôi nam nữ, đôi nam và đơn nam lứa tuổi thiếu niên. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân, đơn vị đạt giải ở các nội dung.

* Sáng 18/3, Thị Đoàn Bỉm Sơn tổ chức Hội thao cán bộ đoàn 2018. Hội thao thu hút hơn 150 vận động viên là cán bộ đoàn của 29 cơ sở đoàn trên địa bàn. Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung của 2 môn cầu lông và bóng bàn. Hội thao là dịp để các cán bộ đoàn giao lưu, rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần là hoạt động có ý nghĩa hướng tới chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Kết thúc Hội thao, BTC đã trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV đạt giải. Giải toàn đoàn thuộc về phường Ba Đình.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]