(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969- 2019) và 50 năm ngày mất của Người; kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 27/8, Đoàn Thanh niên, Công an, Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã dâng hương và báo công lên Bác tại địa điểm lịch sử và thắng cảnh Rừng Thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn: Lực lượng vũ trang và Đoàn thanh niên báo công với Bác

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969- 2019) và 50 năm ngày mất của Người; kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 27/8, Đoàn Thanh niên, Công an, Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã dâng hương và báo công lên Bác tại địa điểm lịch sử và thắng cảnh Rừng Thông.

Đoàn đại biểu thanh niên và LLVT huyện Đông Sơn dâng hương, báo công lên Bác tại địa điểm lịch sử và thắng cảnh Rừng Thông.

Là một trong những địa phương vinh dự đón Bác về thăm, 50 năm qua cùng với Đảng bộ và nhân dân trong huyện, lực lượng vũ trang và thế hệ trẻ huyện Đông Sơn luôn khắc sâu lời dạy của Người, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, đóng góp phần công sức lớn lao để hiện thực hóa các nhiệm vụ và mục tiêu đã đề ra.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa và báo công với Bác những thành tích mà các tổ chức, đơn vị đã đạt được. Những thành tích đó đã góp phần đưa huyện Đông Sơn đạt bước phát triển mới trên tất cả các mặt KT-XH. Đây là địa phương thứ 3 trong toàn tỉnh hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới và đang nỗ lực xây dựnghuyện kiểu mẫu. Đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện với thu nhập bình quân hiện nay đạt 43,5 triệu đồng/người/năm.

Bày tỏ lòng kính yêu và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, thế hệ trẻ và LLVT huyện nguyện sống, chiến đấu và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại; xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]