(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng 24/7, đại diện NHCSXH - chi nhánh Thanh Hóa, ông Nguyễn Tiến Trứ cùng các ban ngành đoàn thể huyện Thọ Xuân trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc 12 xã trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

NHCSXH – Chi nhánh Thanh Hóa trao tặng 30 suất quà đến các gia đình chính sách huyện Thọ Xuân

(VH&ĐS) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng 24/7, đại diện NHCSXH - chi nhánh Thanh Hóa, ông Nguyễn Tiến Trứ cùng các ban ngành đoàn thể huyện Thọ Xuân trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc 12 xã trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Theo đó, đại diện lãnh đạo NHCSXH tỉnh cùng các ban ngành huyện Thọ Xuân đã trao tặng 30 suất quà đến các gia đình chính sách, người có công cách mạng của 12 xã, thị trấn trên địa bàn, gồm: Xuân Sơn, Quảng Phú, Thọ Xương, Xuân Lập, Thọ Lập, Xuân Yên, Xuân Tân, Thọ Trường, Thọ Nguyên, Thị trấn Thọ Xuân, Xuân Trường, Phú Yên.

Tại những địa phương đến thăm, các đồng chí lãnh đạo NHCSXH tỉnh cùng lãnh đạo huyện Thọ Xuân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên, bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công đã anh dũng chiến đấu hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của tổ quốc. Đây là nghĩa cử tốt đẹp với mong muốn phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động sản xuất, học tập và công tác tốt; thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tiếp tục phát huy tinh thần, phẩm chất cao quý của "Bộ đội cụ Hồ"; trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng quê hương ngày càng thêm giàu đẹp, văn minh.

Ông Nguyễn Tiến Trứ cùng các ban ngành đoàn thể huyện Thọ Xuân trao tặng quà tại xã Quảng Phú, huyện Thọ Xuân.

Được biết, trong dịp 27/7 NHCSXH - Chi nhánh Thanh Hóa đã trao tặng 138 suất quà cho các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn tại 4 huyện: Ngọc Lặc, Triệu Sơn, Hoằng Hóa, Thọ Xuân, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, từ tháng 7/2015 đến nay, NHCSXH chi nhánh Thanh Hoá đã trực tiếp phụ dưỡng 2 mẹ VNAH là mẹ Lê Thị Sài (SN 1924, xã Hoàng Đức, huyện Hoằng Hóa) và mẹ Lê Thị Mến (SN 1936, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn). Chi trợ cấp mỗi tháng 1.200.000 đồng cho 2 mẹ, tặng quà mỗi mẹ là600.000 đồng; gửi bốn gói quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng và 2 thân nhân liệt sỹ, trị giá 1 gói quà 1.000.000 đồng.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]