Nhiều hoạt động hè cho thiếu nhi

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động hè cho thiếu nhi

>>Ngày 4/6, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa phối hợp với Sư đoàn 341, Quân khu 4 tổ chức Lễ xuất quân chương trình “Học kỳ quân đội” năm 2019.

Chương trình học kỳ quân đội năm 2019 diễn ra trong 2 đợt, trong đó đợt 1 (từ ngày 4/6 đến 13/6) tại xã Nguyên Bình, Tĩnh Gia, với sự tham gia của 200 “chiến sỹ nhí”. Tham gia học kỳ quân đội, các em sẽ có 10 ngày học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, học làm những người lính thực thụ, được trang bị những bài học về tính kỷ luật, ý thức tự giác, tính tự lập, tính trung thực...

>>Cùng ngày, Huyện Đoàn Thọ Xuân đã tổ chức khai giảng lớp “Giáo dục kỹ năng sống cho thiếu niên, nhi đồng” năm 2019 với sự tham gia của 61 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn huyện.

Lớp học diễn ra trong 10 ngày (4-14/6). Tại đây học sinh được rèn luyện kỹ năng để kìm chế thói hư tật xấu, sở thích cá nhân có hại cho bản thân và người khác; biết phân biệt hành vi đúng sai;... đặc biệt hơn cả là kĩ năng phòng chống đuối nước cho trẻ. Ngoài ra, các em còn được tham gia giao lưu văn nghệ giữa các cá nhân, nhóm với nhau và tham gia những trải nghiệm thực tế ở cuộc sống.

>>Ngày 5/6, Huyện Đoàn Quan Sơn phối hợp với Ban Quản lý dự án phát triển vùng mở lớp học bơi miễn phí cho trẻ em trong huyện.

Lớp học thu hút 150 em thiếu nhi từ 9 - 15 tuổi tham gia, chia làm 6 lớp. Đặc biệt các em được miễn phí hoàn toàn về kinh phí, có xe đưa đón dọc tuyến đường xã và trung tâm xã, trong lúc tập bơi có chế độ ăn nhẹ giữa buổi. Ngoài ra Huyện Đoàn Quan Sơn cũng sẽ tăng cường các hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em như: phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích;...

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]