(vhds.baothanhhoa.vn) - Mặc dù đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi bị hư hỏng nghiêm trọng do mưa lũ, nhưng đến nay cầu treo Chiềng, thuộc xã Phú Sơn, huyện Quan Hóa vẫn chưa được sửa chữa, khắc phục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Hóa: Giao thông ngưng trệ vì cầu treo hư hỏng chưa được khắc phục

Mặc dù đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi bị hư hỏng nghiêm trọng do mưa lũ, nhưng đến nay cầu treo Chiềng, thuộc xã Phú Sơn, huyện Quan Hóa vẫn chưa được sửa chữa, khắc phục.

Cầu treo này bắc qua sông Mã, rộng 3m, dài 120m là con đường duy nhất nối 5 bản của xã Phú Sơn và 2 bản của xã Phú Thanh với Quốc lộ 15. Ngay sau khi xảy ra sự cố cầu hỏng, UBND xã Phú Sơn đã cấm không cho các xe ô tô, công nông qua lại, đồng thời báo cáo UBND huyện Quan Hóa để có giải pháp khắc phục.

Cầu bị hư hỏng, người dân xã Phú Sơn gặp không ít khó khăn khi vận chuyển hàng hóa. Việc xây dựng các công trình của xã, như hội trường, công sở... đã buộc phải dừng thi công do xe ô tô chở vật liệu xây dựng không vào được.

Người dân và chính quyền nơi đây mong muốn các cấp ngành sớm có giải pháp sửa chữa, khắc phục tạm thời tình trạng hư hỏng cầu treo, đảm bảo cho người và phương tiện lưu thông an toàn.

Được biết, UBND huyện Quan Hóa đã làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thủy điện Hồi Xuân nhằm xúc tiến triển khai xây dựng dự án cầu treo mới tránh ngập hồ thủy điện cách vị trí cầu cũ khoảng 500m. Tuy nhiên, sẽ khá lâu dự án này mới được triển khai.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]