(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 30/7, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành các quyết định thành lập Chi cục Kiểm lâm, Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Chi cục Thủy lợi, Chi cục Thủy sản, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, trực thuộc Sở NN&PTNT.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sáp nhập nhiều đơn vị trực thuộc Sở NN&PTNT Thanh Hóa

Ngày 30/7, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành các quyết định thành lập Chi cục Kiểm lâm, Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Chi cục Thủy lợi, Chi cục Thủy sản, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, trực thuộc Sở NN&PTNT.

Các chi cục có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng thương mại theo quy định của pháp luật; chịu sự chỉ đạo, quản lý của Sở NN&PTNT theo quy định của pháp luật.

Trong đó, Chi cục Chăn nuôi và Thú y được thành lập trên cơ sở sáp nhập, tổ chức lại phòng Chăn nuôi và Chi cục Thú y. Chi cục Thủy lợi và Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt, bão được sáp nhập, tổ chức lại để thành lập Chi cục Thủy lợi.

Chi cục Thủy sản được thành lập trên cơ sở sáp nhập, tổ chức lại Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản, phòng Nuôi trồng thủy sản, Tàu thanh tra thủy sản và thanh tra viên thủy sản thuộc Thanh tra Sở NN&PTNT.

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật được thành lập trên cơ sở sáp nhập, tổ chức lại phòng Trồng trọt và Chi cục Bảo vệ thực vật. Chi cục Kiểm lâm và Chi cục Lâm nghiệp được sáp nhập, tổ chức lại, thành lập Chi cục Kiểm lâm.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]