(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (6/9), hơn 6000 công nhân Công ty TNHH S&H Vina (Thôn Tân Lý, xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành) đã tiến hành đình công, nghỉ việc đòi phía lãnh đạo công ty phải đáp ứng những nguyện vọng chính đáng của công nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thạch Thành: Hàng ngàn công nhân may ngừng việc tập thể

(VH&ĐS) Chiều nay (6/9), hơn 6000 công nhân Công ty TNHH S&H Vina (Thôn Tân Lý, xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành) đã tiến hành đình công, nghỉ việc đòi phía lãnh đạo công ty phải đáp ứng những nguyện vọng chính đáng của công nhân.

Theo đó, vào lúc hơn 13 giờ ngày 6/9 do mâu thuẫn với quản lý, nhiều công nhân xưởng may 1 của Công ty S&H Vina đã tiến hành đình công đòi quyền lợi chính đáng cho mình. Từ xưởng may 1, việc đình công đã lan ra cả công ty (bao gồm xưởng may 1, xưởng may 2 và xưởng may 3). Đến 15h, công nhân của xưởng may 2, xưởng may 3 đã bỏ về và đến 16h toàn bộ công nhân xưởng 1 cũng đã bỏ về.

Hàng ngàn công nhân may Công ty TNHH S&H Vina đã tiến hành đình công đòi quyền lợi.

Trong buổi đình công, hàng ngàn công nhân may Công ty S&H Vina đã đưa ra khẩu hiệu như: Giảm áp lực cho công nhân, ngày lễ có quà, tăng thêm phụ cấp, giảm tiền biên bản, nghỉ phép năm, nghỉ khám thai…

Chị Nguyễn Thanh T cho biết: “Sáng mai chúng tôi sẽ lên công ty nếu vẫn không giải quyết các quyền lợi chính đáng, chúng tôi sẽ tiếp tục đình công, không làm việc”.

Cũng trong chiều ngày 6/9, UBND huyện Thạch Thành, Công an huyện đã cử cán bộ xuống làm việc với lãnh đạo Công ty S&H Vina, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho công nhân.

Lô Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]