(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong khuôn khổ các chương trình hoạt động kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, và 15 năm ngày thành lập NHCSXH Việt Nam, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, đội thi NHCSXH Thanh Hóa đã xuất sắc đạt giải Nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

NHCSXH tỉnh Thanh Hóa giành giải Nhất tại Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ khu vực Bắc Trung bộ

(VH&ĐS) Trong khuôn khổ các chương trình hoạt động kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, và 15 năm ngày thành lập NHCSXH Việt Nam, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, đội thi NHCSXH Thanh Hóa đã xuất sắc đạt giải Nhất.

Sau thời gian tranh tài, lựa chọn từ hội thi các cơ sở, 6 đội thi xuất sắc nhất của ngành NHCSXH các tỉnh Bắc Trung bộ gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế với 246 thành viên đã bước vào 2 phần thi quan trọng nhất về tài năng văn nghệ và nghiệp vụ NHCSXH.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi đến từ NHCSXH tỉnh Thanh Hóa.

Phần thi văn nghệ ngày 26/8 với những những bài thi xuất sắc đến từ các đội xoay quanh chủ đề những lời ca, tiếng hát ngợi ca Đảng, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng, quê hương đất nước và những khó khăn vất vả trong lĩnh vực NHCSXH. Với phần thi nghiệp vụ giỏi, là những câu hỏi kiến thức nghiệp vụ về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín dụng cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, các nghiệp vụ tín dụng, kế toán tin học…

Qua các phần thi, các đội đã thể hiện những kiến thức hiểu biết sâu rộng với những màn tranh tài quyết liệt, thể hiện sự vững vàng trong chuyên môn, nghiệp vụ, sự đoàn kết, thống nhất cùng hướng đến phục vụ người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Sau 2 ngày tranh tài gây cấn ở phần thi tài năng văn nghệ và nghiệp vụ giỏi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi NHCSXH tỉnh Thanh Hóa.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]