(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 14/11, hưởng ứng ‘Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông’, tại Thanh Hóa đại diện MTTQ tỉnh, Đoàn Thanh niên, Công an tỉnh, Sở GTVT, đại diện Ban ATGT các huyện Bá Thước, Thường Xuân đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong sau TNGT.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

Ngày 14/11, hưởng ứng ‘Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông’, tại Thanh Hóa đại diện MTTQ tỉnh, Đoàn Thanh niên, Công an tỉnh, Sở GTVT, đại diện Ban ATGT các huyện Bá Thước, Thường Xuân đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong sau TNGT.

Đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Lương Thị Hằng (SN 1983, thôn Làng Cả, xã Ban Công, huyện Bá Thước) có chồng là Bùi Văn Thiên tử vong do va chạm xe máy hồi tháng 5/2017. Đây là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hiện chị Hằng đang phải nuôi 2 con nhỏ (một cháu học lớp 5, một cháu học lớp 8). Thăm gia đình bà Vi Thị Hợp (SN 1973, thôn Bố, xã Lũng Cao, huyện Bá Thước), có con gái là Ngân Thị Nguyên (SN 2000) tử vong do va chạm xe máy 5/2017. Đây là một trong những gia đình khó khăn, cháu Nguyên là con gái út trong gia đình có 2 chị em.

Tại huyện Thường Xuân, đoàn đã đến thăm gia đình bà Hoàng Thị Huấn có con trai mất do TNGT là Lê Văn Tiến (SN 1984, thôn Vụ Bản 1, xã Xuân Dương)...

Được biết, trong dịp này, Ban ATGT tỉnh cùng các đơn vị thành viên sẽ trao 37 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT. Ngoài ra, đại diện Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các ngành, các tổ chức chính trị xã hội đến thăm hỏi, động viên trao quà các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT. Đối với các trường THCS, THPT, các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động tưởng niệm, thông điệp phòng tránh TNGT...

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]