(vhds.baothanhhoa.vn) - Để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông dịp Tết Trung thu, UBND TP Thanh Hóa vừa ban hành công văn về việc chấn chỉnh các hoạt động Tết Trung thu năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Chấn chỉnh các hoạt động Tết Trung thu 2019

Để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông dịp Tết Trung thu, UBND TP Thanh Hóa vừa ban hành công văn về việc chấn chỉnh các hoạt động Tết Trung thu năm 2019.

TP Thanh Hóa không tổ chức diễu hành, rước đèn… vào dịp trước, trong và sau Tết Trung thu năm 2019.

Chủ tịch UBND TP yêu cầu Đảng ủy các phường, xã tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo UBND, MTTQ, các đoàn thể tổ chức cho nhân dân vui Tết Trung thu tại đơn vị mình thực sự có ý nghĩa, văn minh, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời, thông báo đến các chi bộ về chủ trương không tổ chức diễu hành, rước đèn… vào dịp trước, trong và sau Tết Trung thu năm 2019.

Đồng thời, Chủ tịch UBND TP chỉ đạo các phố, thôn tổ chức vui trung thu cho các cháu thiếu nhi tại các nhà văn hóa phố, thôn hoặc một điểm tập trung trên địa bàn phường, xã. Không diễu hành các loại đèn ông sao, đèn kéo quân, các mô hình con giống… trên các đường, phố làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Tổ chức ký cam kết với Trưởng phố, thôn và tuyên truyền vận động nhân dân không diễu hành, không sử dụng động cơ, loa đài với âm lượng quá to, không huy động nhiều người tham gia diễu hành đường, phố với những kiểu hóa trang, trang phục kỳ dị gây phản cảm, bức xúc, tạo dư luận không tốt trong nhân dân.

Lực lượng Công an thành phố và Công an, tổ kiểm tra quy tắc đô thị các phường, xã tập trung lực lượng kiểm tra, hướng dẫn, cắm chốt, phân luồng giao thông đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông… phấn đấu Tết Trung thu năm 2019 ở thành phố Thanh Hóa đảm bảo vui tươi, an toàn.

H.L


H.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]