(vhds.baothanhhoa.vn) - Trồng rau trên sân thượng không còn xa lạ với nhiều gia đình ở đô thị. Những vườn rau trên mái nhà đang đem lại một nguồn rau sạch đáng kể.

Niềm vui trên sân thượng

Trồng rau trên sân thượng không còn xa lạ với nhiều gia đình ở đô thị. Những vườn rau trên mái nhà đang đem lại một nguồn rau sạch đáng kể.

Niềm vui trên sân thượng

Bà Lương Thị Lan ở phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa cho biết: “Từ ngày trồng rau, gia đình tôi không phải mua rau ngoài chợ. Tôi chỉ chi một số tiền rất nhỏ không đáng kể để mua hạt giống. Hơn nữa, việc sử dụng đất thịt kết hợp với tro trấu, xơ dừa, phân bò và phân gà ủ hoai mục vừa cung cấp rau sạch cho gia đình, rất kinh tế, không tốn thời gian đi chợ, muốn ăn gì có thể lên vườn hái”

Niềm vui trên sân thượng

Ông Nguyễn Vĩnh Ngọc ở phố Thôi Hữu, phường Ngọc Trạo chăm sóc vườn rau trồng trong thùng xốp ở sân thượng của mình, dù nhỏ nhưng có nhiều loại rau phục vụ đổi món hàng ngày.

Niềm vui trên sân thượng

Được cùng bố mẹ chăm sóc những luống rau xanh mướt cũng là niềm vui của nhiều em nhỏ

Niềm vui trên sân thượng

Chị Ngô Thu Hòa ở phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa cho biết: “Mỗi sáng thức dậy được ngắm nhìn vườn rau xanh mơn mởn, hít thở không khí trong lành từ vườn rau tạo cho bản thân niềm vui, động lực cho một ngày làm việc mới”.

Niềm vui trên sân thượng

Buổi sáng và chiều lên chăm vườn rau, với bà Lan là niềm hạnh phúc.

Niềm vui trên sân thượng

Sau những giờ làm việc căng thẳng, chị Nguyễn Thị Hương ở phường An Hưng, TP. Thanh Hóa tìm thấy niềm vui khi làm vườn.

Hà Châu


Hà Châu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]