(vhds.baothanhhoa.vn) - Kinh tế phát triển, nhu cầu sử dụng thang máy đang được nhiều gia đình sở hữu nhà cao tầng lựa chọn lắp đặt. Ông Trần Hoàn, ở phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa), cho biết: “Năm 2017, tôi xây dựng tổ hợp nhà ở 4 tầng và văn phòng cho thuê cao 8 tầng tại lô 603 - 608, mặt bằng 530, phường Đông Vệ. Khi đó, việc sử dụng thang máy cho hộ gia đình chưa được phổ biến nên tôi cũng rất đắn đo. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu và tham khảo tại các thành phố lớn, tôi quyết định lắp đặt thang máy liên doanh do Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ cung cấp. Qua 5 năm lắp đặt và sử dụng thang máy, tôi nhận thấy quyết định đó là hoàn toàn đúng đắn vì nó giúp cho việc đi lại và sinh hoạt tại các tầng cao của gia đình dễ dàng hơn”.

Rộ xu hướng sử dụng thang máy cho nhà ở cao tầng

Kinh tế phát triển, nhu cầu sử dụng thang máy đang được nhiều gia đình sở hữu nhà cao tầng lựa chọn lắp đặt. Ông Trần Hoàn, ở phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa), cho biết: “Năm 2017, tôi xây dựng tổ hợp nhà ở 4 tầng và văn phòng cho thuê cao 8 tầng tại lô 603 - 608, mặt bằng 530, phường Đông Vệ. Khi đó, việc sử dụng thang máy cho hộ gia đình chưa được phổ biến nên tôi cũng rất đắn đo. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu và tham khảo tại các thành phố lớn, tôi quyết định lắp đặt thang máy liên doanh do Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ cung cấp. Qua 5 năm lắp đặt và sử dụng thang máy, tôi nhận thấy quyết định đó là hoàn toàn đúng đắn vì nó giúp cho việc đi lại và sinh hoạt tại các tầng cao của gia đình dễ dàng hơn”.

Rộ xu hướng sử dụng thang máy cho nhà ở cao tầng

Tương tự, ông Nguyễn Xuân Thủy, ở phố Lê Hoàn (TP Thanh Hóa), chia sẻ: “Trước đây khi làm nhà, tôi nghĩ 3 tầng thì không cần sử dụng thang máy. Nhưng sau khi đón bố mẹ đến ở cùng đã xảy ra rất nhiều bất cập. Phòng ngủ của bố mẹ ở tầng 2, phòng thờ ở tầng 3 nên việc lên phòng hoặc thắp hương rất vất vả. Năm 2021, được sự tư vấn từ các bạn kỹ thuật viên Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ với giải pháp thang máy HOME LIFT không cần hố Pít, tôi đã quyết định lắp đặt thang máy tại vị trí ở giữa cầu thang bộ. Từ ngày có thang máy sử dụng, giúp việc đi lại của bố mẹ tôi đến các tầng trong ngôi nhà được thuận tiện hơn, việc hương khói ngày rằm, ngày tết cũng không còn vất vả như trước”.

Ngày nay, thang máy đã trở nên hết sức thiết thực và thông dụng, giúp ích cho việc đi lại trong ngôi nhà thuận tiện, nhanh chóng, giảm thiểu được thời gian tối đa khi di chuyển. Với thiết kế linh hoạt, được sản xuất theo kích thước hiện trạng của từng công trình, thang máy có thể được lắp đặt với kết cấu hố bê tông hoặc bằng khung thép vách kính, khung thép vách PVC, khung nhôm vách kính... sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng.

Tại Thanh Hóa, Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng thang máy với hơn 1.000 khách hàng sử dụng dịch vụ, hơn 500 thang máy lắp mới mỗi năm. Công ty có đội ngũ nhân sự đông đảo, sản phẩm có thương hiệu, được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và chứng nhận hợp quy theo QCVN 02:2011/BLĐTBXH. Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ cũng đã thực hiện một số dự án tại Thanh Hóa như: UBND tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Chung cư 379, Trung tâm sự kiện White Palace và hơn 500 khách hàng tư nhân.

Ông Trần Thiết Thích, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH thang máy kỹ thuật điện AZ, chia sẻ: “Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”, lấy mục tiêu “Đưa thang máy trở thành sản phẩm thông dụng được sử dụng rộng rãi cho các hộ gia đình”, công ty luôn chú trọng cải tiến công nghệ, nghiên cứu sử dụng những vật liệu mới để nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ đến tinh thần phục vụ khách hàng, sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Minh Thắng


Minh Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]