(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo blazetrends.com, iPhone 14 Pro mới được dự đoán sẽ khác biệt so với người tiền nhiệm của nó, iPhone 13 Pro.

iPhone 13 Pro và iPhone 14 Pro: Ba điểm khác biệt quan trọng

Theo blazetrends.com, iPhone 14 Pro mới được dự đoán sẽ khác biệt so với người tiền nhiệm của nó, iPhone 13 Pro.

iPhone 13 Pro và iPhone 14 Pro: Ba điểm khác biệt quan trọng

Thiết kế và hiển thị

Sự khác biệt giữa iPhone 13 Pro và iPhone 14 Pro sẽ bắt đầu ngay từ thiết kế. Phiên bản mới sẽ hẹp hơn so với người tiền nhiệm của nó và sẽ có tỷ lệ khung hình 20:9.

Nhưng thay đổi lớn là Apple đã loại bỏ phần cắt tai thỏ và trình bày hệ thống ID trong một phần cắt hình chữ “i”, không chỉ kín đáo hơn mà còn chiếm ít không gian hơn.

Về màn hình, iPhone 13 Pro được trang bị tấm nền OLED 6,1 inch, trong khi iPhone 14 Pro sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật chính xác và thậm chí là cùng độ phân giải với màn hình hiện tại.

Nhưng một số dự đoán cho rằng Apple sẽ cải thiện hỗ trợ ProMotion. Trong khi iPhone 13 Pro tự động làm mới từ 10Hz đến 120Hz, thì iPhone Pro 14 dự kiến ​​sẽ nâng cao hơn và tự động làm mới từ 1Hz đến 120Hz.

Cần lưu ý rằng nếu thông tin này được xác nhận, mẫu 14 Po có thể có chức năng màn hình luôn bật, giống như trường hợp đồng hồ thông minh của Apple.

Bộ xử lý và RAM

Dự kiến Apple sẽ tích hợp chip A16 Bionic độc quyền mới của mình trên các mẫu Pro của thế hệ iPhone 14. Kỳ vọng là khá cao, ngay cả khi bộ vi xử lý A15 Bionic của iPhone 13 Pro hiện đang mang lại hiệu suất tốt.

Mặt khác, chip A16 sẽ được xây dựng trên công nghệ 4nm, đây là một cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm là dựa trên công nghệ 5nm.

IPhone 14 Pro dự kiến ​​sẽ có cùng dung lượng RAM với iPhone 13 Pro, tức là 6 GB. Nhưng có vẻ như Apple sẽ tích hợp bộ nhớ LPDDR5 đã được chứng minh là nhanh hơn bộ nhớ LPDDR4X được tích hợp trong iPhone 13 Pro.

Máy ảnh

iPhone 13 Pro và iPhone 14 Pro: Ba điểm khác biệt quan trọng

Sự khác biệt lớn thứ ba giữa hai thế hệ iPhone của Apple nằm ở cảm biến chính của camera phía sau. Mọi thứ chỉ ra rằng Apple sẽ tích hợp một cảm biến có độ phân giải 48 megapixel trong iPhone 14 Pro, đây là một cải tiến đáng kể so với cảm biến chính 12 megapixel của máy ảnh trên iPhone 13 Pro.

iPhone 14 Pro cũng được cho là sẽ cho phép quay video 8K.

Đây sẽ là ba điểm quan trọng tạo khác biệt giữa iPhone 13 Pro hiện tại với iPhone 14 Pro dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9.

Bên cạnh đó, iPhone 14 Pro được cho là sẽ giữ nguyên pin 3.095 mAh, cũng như hỗ trợ sạc nhanh 20 watt đã có trong mẫu iPhone 13 Pro hiện có.

PV (lược dịch)


PV (lược dịch)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]