(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hơn 200 đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Thăng Thọ, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã được khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nông Cống: Hơn 200 đối tượng chính sách, người nghèo được khám bệnh miễn phí

(VH&ĐS) Hơn 200 đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Thăng Thọ, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã được khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí.

Ngày 19/8, Hội Chữ thập đỏ, Huyện đoàn Nông Cống phối hợp Bệnh viện Lao và bệnh phổi Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho người có công, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thăng Thọ.

Các y, bác sỹ khám bệnh cho đối tượng là người có công trên địa bàn xã Thăng Thọ.

Trong chương trình, hơn 200 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thăng Thọ đã được các y, bác sỹ bệnh viện Lao và bệnh phổi Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí. Tổng giá trị chương trình gần 90 triệu đồng, do Công ty Dược phẩm Hoàng Giang tài trợ.

Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng chiến dịch “Khám chữa bệnh nhân đạo” đã được phát động trên quy mô toàn quốc, góp phần quan tâm, chia sẻ động viên người có công, gia đình chính sách, người nghèo xã Thăng Thọ vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, trong 2 tháng 7 - 8/2017, huyện Nông Cống đã tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà trên 1.000 đối tượng là người có công, người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Trường Sơn, Trường Trung, Trường Giang, Thăng Thọ, với tổng giá trị trên 250 triệu đồng.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]