(vhds.baothanhhoa.vn) - Nữ sinh Phan Thu Ngân, học sinh lớp 8, Trường THCS Trần Phú, Nông Cống, Thanh Hóa mất tích từ ngày 1/5, đã liên lạc với gia đình, theo đó, cô bé bị bọn buôn người bắt cóc đưa vào Cà Mau. May mắn cô bé trốn thoát và đến được đồn công an trình báo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ sinh lớp 8 đã thoát khỏi bọn buôn người

Nữ sinh Phan Thu Ngân, học sinh lớp 8, Trường THCS Trần Phú, Nông Cống, Thanh Hóa mất tích từ ngày 1/5, đã liên lạc với gia đình, theo đó, cô bé bị bọn buôn người bắt cóc đưa vào Cà Mau. May mắn cô bé trốn thoát và đến được đồn công an trình báo.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 5/5, một người đàn ông hành nghề xe ôm ở Cà Mau gọi cho anh Phan Trọng Nhuận (bố của cháu Phan Thu Ngân) và cho biết: cháu Ngân bị bắt cóc và trốn ra ngoài được. Khi gặp người xe ôm, cháu nhờ gọi điện về cho bố.

Cháu Phan Thu Ngân đã chốn thoát khỏi tay bọn buôn người

Giấy ghi kế hoạch của cháu Phan Thu Ngân.

Anh Nhuận đã nhờ người lái xe ôm hướng dẫn cháu Ngân đến đồn công an gần nhất, sau đó gia đình đã lên đường vào Cà Mau để đón cháu.

Trong điện thoại, cháu cho biết mình bị bắt cóc và hôn mê bất tỉnh. Khi tỉnh lại, cháu đã bỏ trốn được.

Được biết, khi cháu Ngân mất tích, gia đình đã kiểm tra camera các gia đình trên thị trấn Nông Cống, cơ quan chức năng đã kiểm tra các nhà xe trên địa bàn huyện Nông Cống. 1 camera ghi lại được cháu Ngân lên xe khách (có địa chỉ tại thị trấn này) lúc 13h30 ngày 1/5 và ra đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) lúc 17h cùng ngày.

Theo camera, khi nữ sinh xuống xe có một người đàn ông trung tuổi mặc áo trắng đón. Khi đi trên xe ra Hà Nội, cháu mặc váy màu đen, áo trắng, đeo balo màu đen, dép quai hậu màu đen. Trên tay ôm một cái gối màu hồng, một túi bánh mỳ ăn trên xe. Sau khi đưa cô bé đi vòng vèo để đánh lạc hướng, bọn buôn người đã đưa cô bé vào Cà Mau để sang Campuchia. Khi xe ô tô đến địa bàn Cà Mau, cô bé chợt tỉnh và trốn được khỏi xe và nhờ một người làm xe ôm gọi điện cho bố của mình. Hiện gia đình cháu Ngân đang bay vào Cà Mau làm thủ tục đón con gái.

Trước đó, như Văn hóa & Đời sống đã đưa tin ngày 1/5, cháu Phan Thu Ngân (sinh năm 2005) bất ngờ mất tích bí ẩn. Việc nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn khiến cả gia đình sống trong bất an, lo lắng. Khi mở nhật ký của cháu Phan Thu Ngân, gia mới hay biết từ trước đến nay cháu luôn khát khao và nuôi ước mơ được du học nước ngoài.

Được biết, Ngân là học sinh giỏi của Trường THCS Trần Phú (thị trấn Nông Cống) về môn tiếng Anh. Ngân thường xuyên lên mạng tìm đọc các truyện trinh thám, kinh doanh và thể hiện rõ mơ ước muốn đi du học Mỹ". Trong một ghi chú, Ngân ghi rõ kế hoạch "Mình sẽ đi Mỹ vào cuối tháng 7/2019", "Sang Mỹ học và thành lập công ty"; "Phải thi SAT1 và SAT2, TOEFL".

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]