(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 2 trận tứ kết và bán kết thi đấu rất tốt, Nguyễn Hồng Quân đã gặp chấn thương đáng tiếc và phải chấp nhận dừng cuộc chơi tại SEA Games 32 với tấm HCB.

Gặp chấn thương, Nguyễn Hồng Quân dừng bước ở SEA Games 32 với tấm HCB

Sau 2 trận tứ kết và bán kết thi đấu rất tốt, Nguyễn Hồng Quân đã gặp chấn thương đáng tiếc và phải chấp nhận dừng cuộc chơi tại SEA Games 32 với tấm HCB.

Gặp chấn thương, Nguyễn Hồng Quân dừng bước ở SEA Games 32 với tấm HCB

Do chấn thương, Hồng Quân phải bỏ thi đấu trận chung kết và giành HCB.

Ở lần đầu tiên tham dự SEA Games ở bộ môn Kun Khmer, VĐV Thanh Hoá Nguyễn Hồng Quân đã để lại ấn tượng lớn khi liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục ở các trận tứ kết và bán kết để tiến vào chung kết gặp đối thủ chủ nhà Campuchia ở hạng cân 71kg nam.

Tuy nhiên, sau thắng lợi ở bán kết, Hồng Quân đã gặp phải một chấn thương ở dây chằng. Theo bác sỹ trực tiếp khám cho Quân tại giải đấu, để tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra, VĐV này không nên tham gia tranh tài ở trận chung kết, đặc biệt đối thủ lại là một võ sỹ đến từ nước chủ nhà, đang hừng hực khí thế giành tấm HCV trên sân nhà.

Quyết định theo lời khuyên của bác sỹ, BHL và Nguyễn Hồng Quân lựa chọn phương án bỏ cuộc vì lý do sức khoẻ, đồng nghĩa với việc nhận tấm HCB ở SEA Games 32 - kỳ Đại hội đầu tiên mà VĐV sinh năm 2004 này tham gia.

Gặp chấn thương, Nguyễn Hồng Quân dừng bước ở SEA Games 32 với tấm HCB

Với VĐV trẻ như Nguyễn Hồng Quân, giành HCB ở lần đầu tham dự SEA Games đã là thành tích rất tốt.

Với một VĐV trẻ như Hồng Quân, việc giành thành tích HCB ngay ở lần đầu tiên tham dự SEA Games là một thành tích rất đáng khích lệ. Không chỉ ở kỳ Đại hội này, trước đó, tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX 2022, Nguyễn Hồng Quân đã bước đầu cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi giành HCV ở nội dung 71kg nam.

Kết thúc ngày thi đấu 11-5 của SEA Games 32, đội tuyển Kun Khmer Việt Nam đã giành được tổng cộng 6 HCV gồm võ sĩ Huỳnh Hà Hữu Hiếu (45kg nữ), Tạ Thị Kim Yến (48kg nữ), Triệu Thị Phương Thùy (51kg nữ), Bùi Yến Ly (57kg nữ) và Bàng Thị Mai (60kg nữ).

Gặp chấn thương, Nguyễn Hồng Quân dừng bước ở SEA Games 32 với tấm HCB

Với thành tích này, đội tuyển Kun Khmer Việt Nam xếp thứ nhì toàn đoàn tại SEA Games 32. Đội chủ nhà Campuchia có chiến thắng áp đảo với 14 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ và xếp nhất toàn đoàn.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]