(vhds.baothanhhoa.vn) - Để thua khá đáng tiếc trước đối thủ của Thái Lan trong trận chung kết, dù vậy VĐV Trương Văn Tuấn cũng đã mang về tấm HCB quý giá cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32.

VĐV Vovinam Trương Văn Tuấn giành HCB cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32

Để thua khá đáng tiếc trước đối thủ của Thái Lan trong trận chung kết, dù vậy VĐV Trương Văn Tuấn cũng đã mang về tấm HCB quý giá cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32.

VĐV Vovinam Trương Văn Tuấn giành HCB cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32Đội tuyển Vovinam Thanh Hóa kết thúc SEA Games 32 với thành tích 1 HCV và 1 HCB.

Bằng kinh nghiệm đã từng giành HCV tại giải vô địch thế giới, Trương Văn Tuấn bước vào nội dung đối kháng hạng cân 70kg khá tự tin. Nam VĐV này đã không quá khó khăn để giành quyền vào chơi trận chung kết gặp đối thủ của Thái Lan.

VĐV Vovinam Trương Văn Tuấn giành HCB cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32Trương Văn Tuấn đã thua ngược khá đáng tiếc ở trận chung kết.

Trận chung kết đã diễn ra khá kịch tính khi Trương Văn Tuấn liên tục vươn lên dẫn điểm nhưng đối thủ cũng bám đuổi quyết liệt với chỉ 1 điểm khá sít sao. Bằng kinh nghiệm, sự bình tĩnh và chiến thuật hợp lý, nam võ sỹ Thanh Hóa đã có lúc dẫn 3-2. Tuy vậy, một chút thiếu may mắn đã khiến Trương Văn Tuấn đã bị đối thủ dẫn lại 4-3. Và phần thắng chung cuộc thuộc về võ sỹ Thái Lan với tỷ số 4-3. Võ sỹ Trương Văn Tuấn giành HCB.

VĐV Vovinam Trương Văn Tuấn giành HCB cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32Lê Thị Hiền giành HCV tại 2 kỳ SEA Games liên tiếp

Như vậy Vovinam Thanh Hóa đã kết thúc SEA Games 32 với thành tích 1 HCV của võ sỹ Lê Thị Hiền (hạng cân 55 kg đối kháng nữ) và 1 HCB của Trương Văn Tuấn (hạng 70 kg đối kháng nam). Thành tích trên đã khẳng định 1 kỳ SEA Games thành công của Vovinam Thanh Hóa trong đó VĐV Lê Thị Hiền có 2 kỳ SEA Games liên tiếp giành HCV.

Tính đến 16h30 ngày 9-5, thể thao Thanh Hóa đã giành được 2 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ.

BẢNG THÀNH TÍCH CỦA THỂ THAO THANH HÓA TẠI SEA GAMES 32:

  1. Lê Thị Hiền - HCV hạng cân 55kg đối kháng nữ - bộ môn Vovinam

  2. Trương Thị Thương - HCV nội dung kumite đồng đội nữ - bộ môn Karate

  3. Trương Văn Tuấn – HCB hạng cân 70 kg đối kháng nữ - bộ môn Vovinam

  4. Nguyễn Thế Vũ - HCĐ hạng 55 kg đối kháng nam – bộ môn Pencak Silat

  5. Vũ Văn Kiên – HCĐ - hạng 60 kg đối kháng nam – bộ môn Pencak Silat

  6. Phạm Tuấn Anh – HCĐ hạng 70 kg đối kháng nam – bộ môn Pencak Silat

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]