(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong các ngày 8-9/9, tại Trung tâm VH-TT huyện Như Xuân đã diễn ra Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” lần thứ VI năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi động Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” huyện Như Xuân

(VH&ĐS) Trong các ngày 8-9/9, tại Trung tâm VH-TT huyện Như Xuân đã diễn ra Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” lần thứ VI năm 2016.

Đây là giải đấu thường niên do UBND huyện phối hợp với Hội Nông dân huyện Như Xuân tổ chức.

Các đội bóng đã thi đấu sôi nổi, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Tham dự giải có 16 đội nam và 6 đội nữ đến từ 17 xã, thị trấn trong huyện. Các đội bóng được bốc thăm chia bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn các đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp.

Trong những ngày diễn ra, các VĐV đã thi đấu sôi nổi, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu đẹp mắt, kịch tính. Như Xuân được đánh giá là đơn vị có phong trào tập luyện môn bóng chuyền phát triển khá mạnh.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích. Theo đó, giải nhất ở cả nội dung bóng chuyền nam và nữ đều thuộc về xã Bãi Trành.

Hai đội bóng này sẽ đại diện cho huyện thi đấu ở Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” toàn tỉnh vào thời gian tới.

Đây là hoạt động thể thao thiết thực chào mừng 86 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam và 67 năm thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, cải thiện đời sống tinh thần cho nhân dân.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]