(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin mới nhất từ UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), đến chiều ngày 26/5, trong tổng số 67 du khách nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm, chỉ còn gần 10 người đang ở lại phòng khám đa khoa Hải Tiến để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hầu hết du khách vụ ngộ độc thực phẩm tại biển Hải Tiến đã xuất viện

Thông tin mới nhất từ UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), đến chiều ngày 26/5, trong tổng số 67 du khách nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm, chỉ còn gần 10 người đang ở lại phòng khám đa khoa Hải Tiến để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Như báo Văn hóa và Đời sống đã đưa tin trước đó, sau khi đến biển Hải Tiến ăn uống bữa tối ngày 25/5, tại khách sạn Hoàng Gia và Đức An thuộc Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến (Hoằng Hóa), 67 người làm việc cho một công ty có chi nhánh ở Thái Nguyên và Bắc Ninh đã có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, đi ngoài. Cho đến sáng ngày 26/5, toàn bộ du khách này đã được đưa đến khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Hải Tiến (xã Hoằng Ngọc).

Du khách vụ vụ ngộ độc thực phẩm được khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Hải Tiến (xã Hoằng Ngọc).

Trao đổi thông tin với phóng viên, ông Lê Thanh Cảnh - Trưởng phòng VHTT huyện Hoằng Hóa cho biết, đến 16h chiều nay, chỉ còn gần 10 du khách đang tiếp tục được theo dõi và điều trị, tuy nhiên toàn bộ bệnh nhân đều có những biểu hiện tích cực.

Trước đó, ngay sau khi nắm được thông tin, Sở Y tế Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương vào cuộc kiểm tra, chỉ đạo xử lý, tập trung chữa trị cho các bệnh nhân. Hiện tại các đơn vị chức năng đã lấy mẫu thực phẩm tại 2 khách sạn Hoàng Gia và Đức An - nơi để xảy ra sự việc, đồng thời tiến hành nhiều biện pháp để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]