(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 22/4, huyện Hậu Lộc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm huyết học và Truyền máu BVĐK tỉnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hậu Lộc sôi nổi tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện”

Ngày 22/4, huyện Hậu Lộc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm huyết học và Truyền máu BVĐK tỉnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu năm 2018 huyện Hậu Lộc đã thu hút hơn 800 tình nguyện viên tham gia gồm cán bộ, côngchức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên công tác hiến máu tình nguyện diễn ra đúng quy trình, trình tự.

Lực lượng Công an huyện Hậu Lộc tham gia ngày hội hiến máu năm 2018.

Qua ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 này, huyện Hậu Lộc đã thu được 612 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao 112 đơn vị máu. Chia sẻ về phong trào hiến máu nhân đạo của huyện, Ông Hoàng Văn Công - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Hậu Lộc cho biết: Trong những năm gần đây, phong trào hiến máu của huyện Hậu lộc luôn nằm trong tốp đầu toàn tỉnh. Có được vị trí này đó là nhờ sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo và các cơ quan ban ngành của huyện đặc biệt là sự thay đổi nhận thức, hành vi, thái độ của người dân trong huyện.

Hoàng Đức


Hoàng Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]