(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 21/3, tại Thanh Hóa, Bộ Y tế phối hợp với Trường Đại học Y tế công cộng khai mạc lớp tập huấn thanh tra ATTP dựa trên nguy cơ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc lớp tập huấn thanh tra ATTP dựa trên nguy cơ

Sáng 21/3, tại Thanh Hóa, Bộ Y tế phối hợp với Trường Đại học Y tế công cộng khai mạc lớp tập huấn thanh tra ATTP dựa trên nguy cơ.

Tham dự có đồng chí Đặng Văn Chính - Chánh thanh tra Bộ Y tế, đại diện lãnh đạo Văn phòng điều phối về VSATTP tỉnh, cùng các ban, ngành liên quan.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có 40 học viên là cán bộ thanh kiểm tra của các Sở: Y tế, Công Thương, NN&PTNT và UBND các huyện. Thời gian khóa học trong vòng 3 ngày (từ 21/3 - 23/3), giảng viên là những người có kinh nghiệm và đã có những nghiên cứu chuyên sâu về công tác thanh kiểm tra ATTP.

Theo đó, nội dung tập huấn gồm các chuyên đề chính: giới thiệu về ATTP và thanh tra ở Việt Nam; các mối nguy về ATTP; thực hành đảm bảo ATTP; thanh tra ATTP dựa trên nguy cơ… Khóa học nhằm thay đổi quan điểm trên lĩnh vực thanh tra, tập trung thanh kiểm tra tìm ra những nguy cơ dẫn đến mất ATTP để kịp thời ngăn chặn, chấn chỉnh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng thanh kiểm tra ATTP.

Được biết, trong cả nước sẽ mở 2 lớp tập huấn thanh tra ATTP dựa trên nguy cơ, trong đó Thanh Hóa là lớp đầu tiên, sau đó là lớp tập huấn ở Hải Phòng.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]